Pizza

3 Mar

Hôm nay hãng đãi pizza

Nên mình … xí xọn chạy qua sắp hàng

Lâu lâu hãng cũng hơi … sang

Ngoài pizza, có thêm dàn nước nôi

Lại còn bánh cake, ôi thôi

Mình lên cân ( nghĩ đến thời … nao nao ! )

Hai hàng, kẻ trước người sau

Mặt mày … hớn hở ( dĩa nào cũng … to )

Mình ăn một miếng đã no

Miếng kia là để dành cho nhóc nhà

Lát sau ông Steve đi qua

Bưng thêm một dĩa pizza ( khổ ghê !)

Chưa chi ổng đã “Hề hề

Pizza còn lại lê thê trên bàn

Ai mà muốn lấy cứ sang”

Nghe xong không lẽ chảnh, làm … ngơ sao

Vậy là lại phải rủ nhau

Lê thân, đi … đánh một … round cuối cùng

Mr. Hoang một hộp vun

Mình thì … hai miếng thế nhưng “hỏng” rồi

Ông kia tốt bụng quá thôi

Ổng cho tới bốn miếng, ơi là nhiều

( bữa nay, khỏi nấu cơm chiều

vợ chồng con cái “triệt tiêu” pizza )

Bỗng dưng nhớ tới quê nhà

Bao người đói khổ, lê la vỉa hè

Chờ tô canh cặn, cá khê

Dư thừa của khách đi, về thập phương

( mình còn có một quê hương

đau lòng thế đó, tan thương ngút trời )

Ước gì xuyên được biển khơi

Mình chia sẻ lại cho người khác đây ?!

tt03022012

Leave a Reply

