Wednesday.March.07.2012

7 Mar

Cái cổ của mình mấy bữa ho chỉ rát chứ không đau . Tuần trước nữa đã đi bác sĩ lấy thuốc trụ sinh uống rồi . Uống thuốc vô đỡ hẳn . Vậy mà hôm nay mình lại thấy nó đau ( chứ không rát, không mắc ho gì cả, cũng không có dấu hiệu của bịnh cảm, nó chỉ … đau khơi khơi vậy thôi ) . Mình thấy lo lo vì không biệt tại sao nó đau . Thủ phạm có phải là popcorn và hạt điều mình ăn hôm qua không . Bữa nay, dù buồn miệng cũng chẳng dám ăn miếng popcorn, miếng hạt điều nào cả . Sáng giờ ăn toàn là trái cây – thơm, đu đủ, bơ . Giờ cơm thì chỉ có đồ chay và trái cà chua . Cổ ơi là cổ, làm ơn … well behave dùm .

Sắp tới ngày dọn qua chỗ mới rồi mà mình chưa dọn dẹp gì . Hôm qua chỉ quăng hàng đống giấy tờ vào thùng cho người ta mang đi cắt bỏ . Vẫn còn rất nhiều thứ mình không biết … nhét vào đâu, mang qua chỗ mới thì không được mà để lại chỗ cũ cũng không được luôn . Mình nhớ lại những lần dọn nhà, hàng đống đồ đạc, giấy tờ cũng phải đem loại ra, bỏ đi như vậy . Đúng là tổn thất nặng nề cho một người thích giữ lại những đồ … xưa cũ như mình ( vì chút tình quyến luyến vô hình nào đó chứ không vì mục đích sẽ xử dụng lại sau này ) . Bây giờ là giấy tờ của hãng, của những projects mình đã làm qua . Dù hầu hết được scan rồi save lại trong share drive nhưng mình vẫn không muốn quăng đi những originals, những hardcopies, thế mới … cơ khổ, không biết tính làm sao . Số mình cũng … long đong theo cái program luôn, dọn tới dọn lui rốt cuộc chẳng biết sẽ dọn về đâu, nghĩ tới sao … oải quá . Khi xưa hãng mình là partner ( với một hãng khác ) cho cái project này, bây giờ hãng mình thành … contractor . Có nhiều điều thay đổi mình thấy không thoải mái chút nào ( nhưng cũng đâu tới phiên mình lựa chọn ) .Dường như mình hơi … lo lắng cho tương lai . Hãng anh từ cuối năm ngoái cũng không … khá lắm . Cái số của mình với số của anh hình như gắn liền nhau, khi hên thì hên cả hai, khi … không hên cũng vậy, mới lo .

Mình … sanh đẻ lạch ạch vậy mà anh còn … xúi mình sanh nữa, làm như mình là … gà công nghiệp không bằng, muốn đẻ mấy lần thì đẻ . Già rồi chứ còn trẻ trung gì đâu, mỗi lần có bầu, mỗi lần sanh là … xanh mặt dù ai chẳng muốn có … con đùm con đeo … hihi . Hai đứa mình còn sợ lo cho tụi nó không chu đáo, lúc nào cũng có cảm giác mình không tròn bổn phận . Giờ mình chỉ cầu mong mình có đầy đủ sức khỏe, công việc ổn định ( và gần nhà ) để nuôi nấng tụi nó lớn khôn . Mà nghĩ cho cùng, làm đàn ông sướng thật, sướng … từ đầu đến cuối, bởi vậy mới … đòi hỏi lung tung .

Hổm nay, mình quên trả nợ credit card hai lần rồi nha . Lần nào gọi lên cũng … nói láo “tui đâu có nhận được bill đâu mà nhớ trả”, chứ làm thinh thì phải trả late fee . Thật ra nói láo cũng không thoải mái gì nhưng nói láo kiểu này cũng chẳng thiệt hại ai nên chắc … không có tội hoặc nếu có tội thì tội chút xíu thôi, đủ để … ách xì một cái rồi … hết ( tội ) …

4 Responses to “Wednesday.March.07.2012”

  1. Dã Quỳ March 8, 2012 at 5:49 pm #

    Chàng nhà chị đòi sanh thêm vì ……thấy 2 nhóc dễ cưng quá mà. Chàng nhà em sau khi có Chuột cũng y chang. Nhưng giờ có 3 nhóc …rồi thấy em chết đi sống lại mấy lần là im re luôn rồi. Chứ hồi trước khi sanh Mèo Nhí thì suốt ngày ra rả đòi sanh 4-6 đứa đó chị ui!

    Cho mãi khi chàng phải chăm 3 nhóc 1 lúc khi em bị đau là chàng hết hó hé rồi. Chị thử cho chàng chăm 2 đứa vài ngày xem (đừng có ai phụ gì hết) thì xem chàng nói gì ?? …

    Em mà sanh nở không khốn khổ thì em cũng muốn con cái đầy nhà á!

    hugssssss

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 9, 2012 at 12:03 am #

      Ông xã chị dù rất cưng con nhưng he thích chạy vòng ngoài hơn là … vòng trong . Cho he giữ cùng lúc 2 đứa chắc he … đầu hàng vô điều kiện quá … hihi …

      Em có ba cục cưng là ngon lành hơn chị rồi . Chị có hai đứa nhưng cũng đã … thỏa mãn vì dù có lòng cũng không có sức … đẻ nữa . Con cái là của Trời cho . Bữa nay chị đọc news online thấy cô kia ở Anh không có khả năng sinh con nên cổ mua búp bê chất đầy phòng …

      Like

      • Dã Quỳ March 9, 2012 at 9:57 pm #

        Thì bởi vậy nên em mới nói là cho ảnh tự chăm 2 đứa vài bữa ….là ảnh hết hồn, khỏi đòi sanh thêm gì hết cho coi ….ha ha ha …..

        Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 10, 2012 at 7:11 am #

    He sợ chăm sóc thì sợ nhưng đòi vẫn đòi mới nói . Mà chị không chịu sanh thêm, dám chừng he “nhờ” người khác sanh dùm lắm à … khặc khặc …

    Like

Leave a Reply

