Thursday.March.08.2012

9 Mar

Cái cổ mình hết đau … rồi, almost back to normal ( bây giờ thì có thể lên cả … mấy câu giọng cổ … hihi ) cho nên mình “bắt” nó làm việc từ sáng đến chiều một cách … thiết thực nhất ( chẳng phải nói nhiều đâu, mà là … ăn nhiều ) . Bạn có tin vào … cầu  nguyện không ? Hôm qua, mình sợ quá nên cầu nguyện cho cái cổ hết đau, và nó … hết đau thiệt ( nhưng với sức … ăn hầm bà lằng thế này, mình không chắc là nó sẽ … không đau trở lại ) .

Mưa ( có lẽ ) suốt tuần này theo như dự báo của … dự báo thời tiết . Sáng nay, bước ra khỏi nhà thấy trời âm u, tinh thần mình chẳng phấn chấn chút nào . Chiều nay về mình cũng sẽ phải đối diện với mưa . Mưa sáng nay không lạnh ( 70 độ F ) nhưng mưa chiều nay ( 44 độ F ) và những ngày kế tiếp sẽ rất lạnh . Nàng “con gái” ( thời tiết ) Texas lại làm nũng nữa rồi đấy . Hèn gì, hôm qua trên đường về mình thấy chim đen bay đầy trời dù mùa Đông đã almost over .

Mùa Đông đã almost over … Tuần sau tụi học trò được nghỉ Spring Break . Năm nay Ốc Tiêu nhà mình không được đi chơi xa vì có thêm thằng … em nhỏ tí xíu . ( Thôi, “để dành” thêm vài năm nữa đi con nhé, khi nào em cỡ 3, 4 tuổi thì mình lại … lãng du vài chuyến ) . Mình cũng dự tính sẽ cho nó đi chơi mấy chỗ gần gần như sở thú hay Omni Theater . Anh thì “rạo rực” một cách … không đúng lúc vì tháng Tư gia đình chú anh từ Canada sang chơi, anh sẽ dẫn họ đi Houston trong khi bảo vợ ở nhà … giữ con . Vài ngày sau chắc áy náy, anh lại bảo thôi để con cho bà nội giữ, mình đi theo cho vui . Đàn ông quả thực là … đàn ông . Có bà mẹ nào “ham vui” đến độ bỏ con ở nhà ?! Nếu có, người đó cũng không phải là … mình .

À, hồi sáng mình … ngủ quên, tới 8:30 AM mới giật mình thức dậy ( nhờ tiếng … khóc đòi sữa của thằng … Út ) . Vô tới hãng, thiên hạ sắp ăn lunch . Chán … mình ghê nơi .

Leave a Reply

