Friday.March.09.2012

10 Mar

Trời hôm nay mưa, gió, lạnh, đủ tất cả những thứ làm cho người ta … làm biếng . Mình dù làm biếng nhưng lại tới hãng sớm hơn thường ngày ( có mục đích đó, để chiều đi dạo shopping ), cũng nhờ thằng Út đêm qua bú sớm ngủ sớm nên sáng nay đói bụng sớm và dậy sớm . Mình cố dỗ nó ngủ thêm chừng nửa tiếng để mình được nướng chút nữa mà nó không chịu, đành bó tay … hihi .

Vô tới hãng, “cần mẫn” làm một mạch tới trưa . Ăn lunch xong, đi họp mất hết hai tiếng . Hôm nay thứ Sáu làm vậy là … đủ rồi . Hãng lại có pizza event but not as big as last time . Mình ăn cơm no bụng nên không chấm mút gì .   Ốc Tiêu lại sụt sịt xổ mũi và ho . Tội nghiệp nhóc mới hết bịnh chưa được bao lâu bữa nay lại bịnh nữa . Đêm qua, cứ thăm chừng nhóc và đo nhiệt độ coi nhóc có bị sốt không . Nhóc trở mình nói lải nhải gì đó rồi ngủ tiếp . Thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường quá, người lớn còn chịu không nổi nói gì con nít . Hôm nay nhóc đi học ngày cuối trước khi nghỉ Spring Break suốt tuần, cũng đỡ .

Chủ Nhật này đổi giờ, vậy là phải dậy sớm một tiếng nhưng chiều về sẽ được thấy mặt trời chứ không phải bước ra hãng tối thui như những ngày mùa Đông . Mình cứ tính hoài, giá như mình tới hãng làm lúc 7:00 AM và ra khỏi hãng lúc 3:30 PM thì hay biết mấy nhưng vẫn không thực hiện được vì tối ngủ trễ, sáng dậy sớm thế nào cho nổi . Chứ như bây giờ, mình về chỉ kịp đánh răng cho OT là nó đã lên giường đi ngủ, chẳng có thì giờ chơi với nó . Bữa nào cũng loay hoay làm này làm kia tới quá midnight mới ngủ dù thằng Út có khi ngủ rất sớm .

Leave a Reply

