Thursday.March.15.2012

16 Mar

Rốt cuộc mình cũng đã làm một việc mà mình rất muốn làm mấy hôm nay nhưng rồi chuyện nọ cứ xọ chuyện kia khiến mình không thực hiện được . Phải gởi lời cám ơn hai cô bạn của mình trước cho dù đến tận bây giờ hai bạn này còn chưa biết mình “nhờ vả” điều gì .

Hôm nay cũng nói với anh một chuyện và không ngờ anh đồng ý, chẳng những vậy anh còn suy nghĩ chu đáo hơn cả mình . Cầu mong mọi việc đều suôn sẻ, tốt đẹp . Cũng mong sao mình và anh giữ được job thơm để có thể support cái long term project này . Mình cũng tự hứa sẽ chi tiêu dè xẻn lại, chứ không bạt mạng như xưa giờ nữa .

Mấy ngày nay làm việc thật là đáng đồng tiền bát gạo . Việc nhiều như vậy muốn lười một chút cũng không xong . Làm việc ở hãng dù mệt cũng không sao, chỉ mong hai nhóc ở nhà được khỏe mạnh, bình yên là mình hạnh phúc lắm .

Một tuần Spring Break trôi qua thật nhanh . OT sắp đi học trở lại . Mùa này, ông nội bận làm vườn nên có lẽ mình sẽ lại gởi nhóc bên ngoại after school, chứ một mình bà nội “chăn” hai đứa cùng lúc chắc là … rối rắm lắm . Rồi tới mùa hè khi OT ở nhà nguyên ngày thì … tính sao đây ?!

Đổi giờ gần một tuần nhưng mình vẫn … sống và làm việc theo giờ cũ … hihi . Sáng nào cũng tới hãng trễ nên chiều ở lại … mút chỉ, không biết đường về luôn . Coi vậy chứ không tốt đâu, phải hạ quyết tâm là “em không đi làm trễ nữa … em không đi làm trễ nữa”, phải viết cho đủ mấy lần đây ?

Ngày mai vào hãng, sẽ nghĩ đến chuyện sửa cái form và document cho K . Hôm nay có nghĩ tới, có làm thử nhưng xem ra chẳng tới đâu ( và đã quăng vào … recycle bin ) vì làm chuyện khác suốt ngày mình như … hết xí quách, đầu óc mụ mẫn rồi .

Boss cứ nhắc tới chuyện làm perfomance cho năm nay . Mình còn chưa biết trong đó có gì, chỉ là copy của boss rồi submit for initial version . Thêm một thứ để lo, để bận rộn .

Lật bật mà đã là giữa tháng Ba . Năm nay mình còn chưa thấy … tuyết và có lẽ sẽ không thấy cho đến the next winter … Nhớ năm rồi, mình “chụp ếch” trên tuyết lạch ạch mà còn nghe … ê mông … Cũng may khi đó còn chưa có bầu thằng Út …

4 Responses to “Thursday.March.15.2012”

  1. Dã Quỳ March 16, 2012 at 7:35 am #

    “Rốt cuộc mình cũng đã làm một việc mà mình rất muốn làm mấy hôm nay ” – tò mò nè: chiện gì đó ?? …hì hì hì …

    Năm ngoái giờ này là em đang nghén tơi bời á chị ui. Bữa nay nhìn lại lịch năm ngoái mới giật mình nè ….hì hì hì

    Cuối tuần cả nhà an vui và khỏe mạnh nhen! hugsss

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 18, 2012 at 12:39 am #

      tò mò là phải … gồi . chuyện này hôm nay chắc không còn là bí mật ( với em ) hihi …

      năm ngoái ngày này chị phát hiện “bầu bí” chưa cũng hông nhớ nữa … có bầu P chị đỡ nghén hơn hồi có bầu OT nhưng mấy tháng cuối lại mệt hơn nên mới … đẻ sớm … 🙂 🙂

      weekend is half way done, chỉ còn một ngày Chủ Nhật thôi . chúc gia đình em enjoy từng giây phút together …

      Like

      • Dã Quỳ March 19, 2012 at 12:45 pm #

        hết tò mò rùi nè …hugsssss & kisses

        Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 19, 2012 at 3:21 pm #

    hihi 🙂

    Like

Leave a Reply

