Friday.March.16.2012

18 Mar

Fishing season . Bạn câu của anh hôm qua gọi anh và dĩ nhiên là anh không … từ chối .  

Hôm nay mẹ hỏi mỗi ngày đi làm vậy anh có gọi mình thường không . Mình nói gọi thiếu điều cháy phone . Mẹ nói “vậy được, nó gọi con nhiều là nó không có … người nào khác” . Mình cũng dặn anh khi nào có người khác thì nói cho mình biết chứ đừng làm thinh . Mình bây giờ có hai cục cưng, đâu cần gì hơn nữa, chỉ cần ôm hai cục cưng để sống là hạnh phúc .

Chị đi một vòng San Antonio, Houston, Austin đã về, bảo mình chiều nay ghé lấy quà … Không biết là quà gì đây ? Coi như ai trong gia đình cũng đi xa rồi nhé, chỉ có mình là không đi . Ông bà nội OT convince mình mai mốt chú anh qua thì dẫn OT đi Houston chơi, để thằng Út cho ông bà nội giữ, không có gì phải lo vì chuyến đi chỉ có 1 đêm nhưng sao mình cảm thấy nao nao, không yên lòng . Biết đâu, nửa đêm thằng Út nhớ hơi mẹ ( mỗi lần nó thấy mình là nhoẻn miệng cười thấy thương lắm ) khóc không chịu ngủ thì sao – dù mình cũng rất muốn cho OT đi chơi xa một chuyến . Thôi, chắc là không đi đâu, đợi Út lớn một chút thì cả nhà cùng đi, như vậy mình sẽ an lòng hơn .

Thứ Sáu hôm nay là good … Friday vì là payday . Cũng chẳng còn bao lâu nữa là tới Easter, khi đó sẽ có Good Friday thật, mình đợi bấy nhiêu thôi … OT còn đợi hơn cả mình vì khi đó cũng là sinh nhật nhóc . Năm nhóc 2 tuổi sinh nhật trùng với Good Friday luôn . Thời gian qua thật nhanh, rồi chẳng bao lâu mà … “họ” lớn, mà “họ” lớn thật, lúc này “họ” hay lý sự, nói ra rả suốt ngày … Nghỉ học một tuần “họ” biết nhớ cô giáo, nhớ … school . Còn cái này nữa mới “ghê” nè, trong lớp “họ” có thằng nhóc tên Eric, “họ” về khoe “Eric là boy, là prince của con” . Mình biết “họ” tưởng tượng “họ” là … nàng tiên cá Ariel nhưng cũng không nín được cười . Mình dặn “Con chơi với các bạn như nhau, chứ đừng giành một mình Eric, kỳ lắm nghen con”, “họ” cãi “Không, Eric là prince của con mà” . Làm sao đây ? 🙂

Leave a Reply

