Monday.March.19.2012

19 Mar

Hôm nay, mình lại tiếp tục clean desk và cabinets . Thảy ra một đống giấy má ( sao giấy lại đi liền với … má ? ) mình chợt “ngộ” ra xưa giờ mình giữ lại quá nhiều thứ không cần thiết, cho nên dù ở nhà hay ở hãng mình cũng có cảm giác … ngộp ngộp . Từ nay mình cũng sẽ siêng scan giấy tờ để giữ electronic copies cho nó … nhẹ người . Thiên hạ nhanh tay đã hết lần này đến lần khác lấy hết những thùng carton rồi . Mình thì … bình chân như vại nên luôn luôn came after the … fact … Thôi đợi đợt tới, thử xem có lấy được thùng nào không . “Của cải” mình chẳng nhiều ( sau khi quăng gần hết ) nên chắc cũng không đến nỗi rườm ra, tay xách nách mang … Nói chứ, tại có mấy cái programs không còn làm nữa nhưng mình không muốn quăng hết mấy cái reports nên phải để vào thùng carton rồi người ta chở đi cất trong storage, khi nào cần thì request họ lấy ra .

Hai ngày weekend vừa qua khá bận rộn . Thứ Bảy trưa mẹ đãi Golden Coral, chiều qua nhà anh chị Ba ăn hủ tiếu . Coi như tiệc tùng xong hết một ngày . Chủ Nhật không đi dâu, chỉ làm việc nhà và take care hai nhóc . Chiều Chủ Nhật mình như hết xí quách nên ngồi đâu chỉ muốn ngủ đó . Vậy mà mãi đến gần 3:00 AM của ngày thứ Hai mình mới ngã lưng, quả nhiên “phụ nữ” ( như mình ) là “phái mạnh”, trong khi “phái yếu” coi phim đã đời thì lăn ra ngủ tự bao giờ …

 

4 Responses to “Monday.March.19.2012”

  1. Dã Quỳ March 19, 2012 at 8:14 pm #

    3:00 sáng đi ngủ, mấy giờ dậy hả chị ??

    Đúng là mấy “working mom” này có sức khỏe phi thường, đúng hông chị ??? Em nhiều lúc cũng không hiểu sao lại có thể ngủ ít thế mà vẫn sống nhăn mới lạ á :)) …he he he

    chị chuẩn bị dọn office đi qua plant khác hả

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 19, 2012 at 8:58 pm #

      Chị để alarm 7:00am, nhưng sau đó gục lên gục xuống, cỡ 7:30am mới … lết ra khỏi giường … 🙂

      Có lẽ vì … bổn phận và trách nhiệm nên chị em mình ráng nhiều hơn là … thực lực có được . Chứ chị nghĩ không có chữ “ráng” chắc mình đã … “gục ngã” tự bao giờ … ( và cũng vì chữ “ráng” nên tự nhiên phái yếu trở thành phái mạnh … hihi )

      Ừ, chị dọn theo cái program . Mai mốt xong cái program thì không biết dọn đi đâu nữa … khặc khặc …

      Like

      • Dã Quỳ March 19, 2012 at 9:24 pm #

        “phái yếu” tụi mình biến thành “mạnh” lâu rồi chị ui. Hổng cần mạnh thể xác không thôi mà còn phải mạnh về tinh thần để khỏi gục nữa á ..:))

        Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 21, 2012 at 11:03 pm #

    Đúng rồi em, tinh thần mạnh mới có thể nâng đỡ thể xác … rã rời …. hihi …

    Like

Leave a Reply

