Friday.March.23.2012

23 Mar

Hôm nay thứ  Sáu nhưng mình không thấy vui mà ngược lại feel … uể oải quá chừng ( không phải tại thứ Sáu mà không lãnh lương đâu à ) . Có lẽ tại áp lực công việc, trong khi việc này chưa xong thì đã có việc khác ập đến .

Út bị ọc sữa tối hôm qua nên khuya thường hay thức dậy ho một vài tiếng và hơi thở khò khè . Mình sợ Út bị ọc sữa nữa nên hễ nghe Út ho là lật đật tụt xuống giường dòm chừng Út . Thấy Út trở mình ngủ tiếp mình mới yên lòng nằm xuống . Một đêm như vậy hết mấy lần nên giấc ngủ của mình cũng chập chờn .

Sáng nay, tự nhiên có … negative thinking, ( nghĩ ) nếu mình có chuyện gì thì ai nuôi Út và OT lớn khôn ?

Trưa ông program manager đãi pizza trước khi ổng và một nhóm người nữa dọn qua chỗ mới . Mình chưa dọn đi trong đợt này nhưng cũng được mời . Đã hẹn ra ngoài ăn với ba mẹ và OT, mình chỉ tới lấy mấy miếng pizza để dành cho OT xế chiều ăn snack . Hồi sáng nghe đói nên mình ghé McDonalds mua cái ( sandwich ) bagel tổ bố nên cũng không … thiết tha gì với tô phở cho lắm, chủ yếu là đút OT ăn thôi .

Trời đẹp, OT diện áo đầm tím ( costume của Tangled princess ), sau khi ăn phở còn đòi ông ngoại chở đi chơi một vòng, mà “một vòng” của ông bà ngoại thì chỉ chợ búa rau cải thịt cá thôi chứ đi đâu khác bây giờ .

Bây giờ tới giờ về mình còn trái bơ trong tủ lạnh cùng hai khúc khoai mì nấu, miếng bánh bông lan của bà nội OT gói cho mình  ( bà nội còn … hẹn “Chiều nay nấu cái gì ngon cho con ăn” ) . Phải làm sao cho ốm trước “tiến trình” ăn uống kiểu của mình . Vài chục phút “quơ quào” trên treadmill mỗi tuần chẳng thấm tháp gì với số lượng intake calories, chắc mình … totally give up . Đi treadmill mệt thấy mồ mà có … ốm bớt đâu nếu không muốn nói ( thật ) là … quần áo ngày càng … hạn hẹp … Vậy tại sao phải đi … khặc khặc … Hồi có bầu thằng Út mình cũng không cân nặng như bây giờ, là sao ?

2 Responses to “Friday.March.23.2012”

  1. Hat Mua March 26, 2012 at 11:46 am #

    Di Treadmill chi cho met, khoi can di, dde minh em ddi thoi! Hi` hi` …sanh xong can tam bo, at least mot nam nha chi! Dung lo diet som chi! Biet’ ddau … co’ Ut, roi them Ut nua … Nham Thin ma`, nhanh chan len ddi chi!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi March 26, 2012 at 4:03 pm #

      Chị hết xí quách để đi treadmill rồi . Hồi xưa đi cả 90 phút cũng … ráng nổi, giờ đi chừng 50 phút là muốn sụm bà chè, cho nên khỏi đi nữa để … bảo toàn lực lượng … hihi …

      Ừa, Út nhất, Út nhì, Út ba… and so on ( nói nghe mắc ham )

      Welcome em to ngôi nhà vắng vẻ này của chị … 🙂

      Like

Leave a Reply

