Friday.March.30.2012

30 Mar

Hôm nay viết được một đoạn nk, bỏ đi ăn lunch với ba mẹ . Trở về, cái comp bị frozen, phải reboot, coi như chưa viết gì … 🙂

Mới đó mà thứ Sáu ( vậy mà mình đã mong thứ Sáu từ hôm … thứ Hai ) . Thật ra chả cần mong, thời gian tự nó biết nó phải làm gì, có muốn nó nhanh hay chậm hơn cũng vậy . Nó cứ quỡn đãi, đều đều từng tích tắc . Con đường nào cũng tới … La Mã mà thôi .

Happy Friday . Oops, hôm nay là good Friday (payday) nhưng tuần sau mới là Good Friday thật sự . Friday tuần sau mình nghỉ làm, OT nghỉ học, còn ai muốn làm gì … thì làm … khặc khặc .

Nhìn lịch mới … thấy, Chủ Nhật là April Fool, ngày này nên xem xét mọi lời nói … xung quanh mình coi có thật không, nếu không là bị … hố . Người VN không có truyền thống … April Fool though, nên mình mà nói láo ngày đó, coi chừng bị … phù mỏ ( ủa mỏ dấu hỏi hay dấu ngã mình cũng hết biết luôn rồi … )

I am going home now, no matter what …

Leave a Reply

