Thursday.04.05.2012

5 Apr

Sáng giờ chắc chị hơi … rảnh nên lựa mấy bài nhạc trên youtube gởi cho mình . Nghe Elvis Phương hồi xưa hát hay ghê, hai bài Về Đây Nghe EmVết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang . Bài Xé Thư Tình, Elvis hát sau này tuy có  … gồng lên nhưng cũng rất hay .Và rồi mình với chị “chanh lựng” câu cuối của bài Về Đây Nghe Em . Ông Nam Lộc viết “hoang phế khi đã gặp nhau” mình nói “Đáng lẽ ổng phải viết là đã hoang phế khi gặp nhau hay gặp nhau khi đã hoang phế, chứ sao Hoang phế khi đã gặp nhau, không lẽ gặp nhau rồi mới làm cho nhau hoang phế … ” Hihi, đem ra bàn với chị cho có cái để bàn chứ mình biết thi sĩ hay nhạc sĩ họ viết thế nào thì có lý do riêng của họ . Chị bảo “Ông NL nói vậy cũng đúng vì you đâu có đẹp như hồi chưa lấy chồng” (ý chị nói mình lấy chồng xong là … tàn tạ), mình nói vậy phải về cám ơn ba sắp nhỏ vì he đã làm cho mình … hoang phế … khặc khặc .

Hôm nay cũng là sinh nhật của chị nên mình gởi tấm thiệp này (from net) chúc mừng

Chiều nay, lấy 2 tiếng vacation về sớm vì tối đi họp networking . Ngán quá mà phải đi họp cho đủ credit đặng renew cái certificate, còn không thôi là phải thi lại mà thi lại thì sẽ … rớt … khặc khặc . Cũng chẳng biết tại sao ngày xưa chịu vô member của họ, rồi chịu … đi thi để bây giờ phải “mắc nợ” hoài . Giống như cái bằng cosmetology, không xài mà cứ phải renew . Đời lắm thứ … nợ nần .

Mai mình được nghỉ .

Chúc tất cả một GOOD FRIDAY và một lễ Phục Sinh an lành, hạnh phúc .

Leave a Reply

