Wednesday.April.11.2012

11 Apr

Cuối tuần vừa qua, mình thật là chộn rộn với tiệc tùng . Chiều thứ Sáu qua nhà chị ăn ( seafood grill ) birthday chị, sẵn ăn … Good Friday và ngắm cảnh xem hoa luôn . Hoa nhà chị mùa này nở chập chùng . OT được một buổi outdoor cũng chạy nhảy tưng bừng, mình đem theo cho nhóc cây bubble gun để nhóc nhả … bong bóng .

Thứ Bảy thì khỏi nói rồi . Ba nhóc tổ chức sinh nhật cho nhóc . Nhóc excited suốt ngày, đến xế chiều thì … làm một giấc ngon lành . Hơn 6 giờ chiều mình mới đánh thức nhóc dậy đem đi tắm rửa để 7 giờ khách khứa ( toàn là người nhà ) tới . Tắm nhóc xong, mình mới … tắm cho mình, trong lúc mình tắm thì khách đã đến gần như đầy đủ . Đúng là một buổi tối ấm áp và vui . Tự nhiên nhóc nhắc … bà cố, hỏi “Bà cố con đâu rồi má”, chắc nhóc nhớ năm ngoái sinh nhật có bà cố, còn năm nay thì không … Năm ngoái sinh nhật nhóc, bà cố khi đó còn chưa phát hiện ra bịnh, nhưng đã rất yếu sức . Thỉnh thoảng mình coi lại hình cũ thấy bà cố trong hình buồn hiu .

Chủ Nhật lễ Phục Sinh, cả nhà đi nhà thờ . OT cũng đi theo lượm trứng . Mình ở nhà với Pat, hai má con hủ hỉ .

Thứ Hai uể oải .

Đêm thứ Hai đến gần 2:00 am mình mới … ngã lưng, vẫn để đồng hồ ré sớm hơn thường lệ để thức dậy sớm đem cupcakes, juice và kẹo vô lớp cho OT mừng sinh nhật nhóc cùng với bạn bè . Thế giới của mấy nhóc bây giờ là thế giới thần tiên .

Salad đãi tiệc birthday OT còn nhiều nên trưa nào mình cũng ăn salad với bắp ( bắp luộc chung với crawfish còn … left over mà crawfish thì … đã hết từ lâu ), bỏ thêm nho khô vô rồi chan nước branch – còn có thêm chả lụa . Lão Steve đi họp ghé ngang, nhìn nhìn ngó ngó, chẳng biết mình ăn gì mà “phức tạp” đến vậy …

Tối về, nghe anh báo một tin … chẳng mấy tốt lành làm mình bàng hoàng . Đứa con mà hai vợ chồng người bạn mong đợi từ lâu rốt cuộc là cái thai … đậu ngoài tử cung . Nghĩ đến chuyện T.A phải chịu đau đớn về tinh thần lẫn thể xác mình không cầm lòng nổi . Làm đàn bà thiệt khổ vậy đó . Đàn ông cưng con thì có cưng, chịu cực cũng có chịu cực ( chút đỉnh ) nhưng làm sao hiểu thấu nổi những gian truân mà người đàn bà phải trải qua . Cho nên, đàn ông nào mà không biết cưng vợ thì đàn ông đó … tệ lắm .

Hôm nay mình … uể oải thiệt sự . Trên người đụng tới chỗ nào cũng … ê ê ẩm ẩm … Mong tuần này chóng qua .

Mẹ nói cuối tuần này đãi tiệc ngoài trời nữa ( mời cả gia đình cậu lên chơi ) vì mấy đứa cháu mẹ chảy nhảy tung tăng ( nhất là OT nhỏ nhất đám … quậy – Pat còn chưa được chơi outdoor vậy đâu, mẹ Pat nhát quá nên suốt ngày nhốt Pat trong nhà thôi ) thấy thương quá . Tuần này, mình bỏ hẳn thể dục mà cuối tuần lại nạp một khối năng lượng đáng kể vậy nữa thì … kết quả thế nào chắc ai cũng biết, khổ cái là … quần áo chật hết trơn …

8 Responses to “Wednesday.April.11.2012”

  1. Dã Quỳ April 12, 2012 at 2:37 pm #

    Nhà em thì cuối tuần nào cũng có họp mặt, rồi ăn uống hết trọi. …..Cho em coi hình SN OT với ..:) 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 13, 2012 at 11:27 pm #

      Bởi vậy bên đây muốn diet cũng khó . 🙂

      Hình sn OT ox chị chưa bỏ vô computer . Tấm hôm bữa chị post là chị chụp bằng cái iphone ( gặp tay nghề chẳng tới đâu nữa ) nên … mờ câm … hì hì .

      Like

      • Dã Quỳ April 16, 2012 at 8:51 pm #

        Em dạo này toàn chụp hình bằng phone thui à …phone dzỏm lun chớ hổng phải iPhone lun á ….he he he

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 16, 2012 at 10:56 pm #

        Chị thấy hình em chụp đẹp hơn chị chụp nhiều á … Phone nào cũng được miễn giữ lại được precious moments thôi em hả ?

        Like

      • Dã Quỳ April 17, 2012 at 11:05 am #

        chụp xấu đẹp không thành vấn đề, miễn có hình giữ lại làm kỷ niệm thui ..hi hi hi …

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 18, 2012 at 9:45 am #

        Chị cũng nghĩ vậy nên cứ chớp and chợp … Có khi hình tối thui, có khi nhòe nhoẹt … không thấy gì luôn … 🙂

        Like

      • Dã Quỳ April 18, 2012 at 9:47 am #

        Kệ, chứ chớp 100 tấm thì cũng có 1 tấm đàng hoàng chớ . Em là dzị á ….nhoè hay tối hay mờ gì cũng kệ, cứ chớp xong để đó tính sau 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 18, 2012 at 10:05 pm #

        Nói chung là … chộp bao nhiêu cũng có … tốn gì đâu mà ngại … 🙂

        Like

Leave a Reply

