Monday.April.16.2012

16 Apr

Bữa tiệc ngoài trời bữa thứ Bảy của mẹ tưởng phải … cancel hay phải dời vào nhà vì dự báo thời tiết đưa tin hôm đó có bão . May sao, bão tan và gió chuyển đi hướng khác . Buổi chiều, trời mát mẻ ( có thể mặc áo … sát nách ), gió dù hơi mạnh nhưng cũng lý tưởng để outdoor ( có điều mấy chồng dĩa giấy ly giấy cứ thi nhau bay ào ào, phải kiếm đồ dằn lại ) . Và rồi, tối đó mình “dự tiệc” tới hơn 10 pm . Ăn thì chẳng bao nhiêu, chủ yếu là kháo chuyện cho nên tới lúc về ai cũng lấy đồ to go nhóc nhách . Đồ to go của mình mình ăn hoài còn hoài …

Mình thật vui vì gia đình mấy chị ( con cậu T ) mới qua mà ai cũng có công việc làm và không còn ai … chán Mỹ nữa . Đi làm có đồng ra đồng vô rồi nhìn bank accounts từ từ build up ai lại chẳng thích . Chả bù với VN, tay làm đều đều mà không có đủ để … hàm nhai, phải chờ bên đây tiếp tế .

Nhìn cậu T tóc bạc phơ phơ, mình nhớ bà ngoại quá … Cậu T rất giống bà ngoại nên gặp cậu mình không khỏi chạnh lòng …

OT ở ngoài trời trọn buổi, tóc gió thổi rối tung … Mình cứ hồi hộp sợ nhóc oải mình . Qua hết ngày Chủ Nhật thấy nhóc không sao, thật mừng .

Anh đi câu gần hết ngày thứ Bảy . Chủ Nhật đi nhà thờ xong lại kéo ra hồ … lưới cá con ( giống như cá lòng tong, cá cơm ở VN ) cho má chồng kho tiêu hay chiên bột . Cũng may, thằng Pat dễ, bú xong, chơi một chút, cười hịch hạc rồi ngủ . OT lớn hơn nên cũng nhiều … yêu sách hơn .  Có đôi lúc mình tưởng mình là … single mom khi phải một mình quần quật với hai đứa nhóc …

Quá nửa đêm Chủ Nhật lên giường chưa kịp nằm xuống hình như mình đã ngủ sau khi uống hai viên tylenol …

2 Responses to “Monday.April.16.2012”

  1. Dã Quỳ April 17, 2012 at 9:28 am #

    em Pat dạo này ngủ ngoan rồi nên mẹ cũng bớt mệt ha!

    hugs 3 mẹ con chị nhen!

    Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 17, 2012 at 11:44 pm #

    Em Pat rất … biết điều, bởi vậy thương em là ở chỗ đó … 🙂

    Like

Leave a Reply

