Tuesday.April.17.2012

17 Apr

Hôm nay login vô trinhnu thấy có phần chat trực tiếp, mình giờ già rồi, tay run, chẳng còn … chit chat gì nhưng cũng tò mò … click vô thử coi what it is . Oops, màn hình hiện ra tím ngắt trời chiều ( bị hãng … khóa rồi ), chợt thấy như mình đang đi … ăn trộm ( chứ không phải ăn … vụng à ) mà bị bắt gặp .

Khịa thử coi boss có hứng thú đi Canada không nhưng boss bảo nếu cần boss có thể đi nhưng mình cũng có thể đi … Vậy là bù trất, boss nói vậy làm sao mình dám “gợi ý” nhường cho boss đi nữa ?! Chưa biết cái trip ra sao vì giờ đây vẫn còn đang thu thập information như ráp lại từng mảnh puzzle ( OT thích chơi puzzle và ráp rất ngầu, điều này ngược lại hẳn với mình, mình … ghét ráp puzzle lắm, what a waste of time ) . Nói thật dù ( giả bộ ) bậm trợn tới đâu mình vẫn còn cái mặc cảm mình là phụ nữ, lại là phụ nữ … không được to con gì mấy cho nên mình rất ngán đi tới hãng khác . Mình sợ cái image ( thấp lùn ) của mình làm cho hãng mình look weak … khặc khặc …

Ngày hôm nay ráng get the work done mặc dù cảm thấy rất mệt mỏi . Nghĩ tới thứ Năm đưa OT đi nha sĩ mà … lo . Không biết răng cỏ nhóc hư bao nhiêu, có … nặng lắm không, mình sợ nha sĩ làm nhóc đau tội nghiệp .

Hôm qua rước nhóc về, hai mẹ con ghé Walgreen . Eo ơi, vô đó rồi nhóc tự động chạy tới chỗ bán đồ chơi gom đủ thứ . Hồi ra trả tiền, bà kia bảo chắc là nhóc ngoan lắm nên mới được thưởng nhiều đồ chơi như vậy . Mình nói không phải đâu, ngược lại thì có – vì nhóc lấy quá nhiều đồ chơi làm mình tốn tiền nên nhóc … không ngoan … Bả cười ha hả .

18 Responses to “Tuesday.April.17.2012”

  1. Dã Quỳ April 18, 2012 at 8:13 am #

    mẹ cưng OT quá nên đi Walgreen mà cũng cho OT lựa đồ chơi há. anh em Cún thì đi chợ với mẹ là không dám đòi gì hết, tại biết chắc mẹ sẽ không phí tiền mua đồ chơi thêm nữa (tại đồ chơi ở nhà chơi còn chưa hết mà)
    ….hì hì

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 18, 2012 at 9:32 am #

      Chị … dở quá nên không biết làm sao để dạy cho OT hiểu được giá trị của đồng tiền và không nên phung phí … Nó cứ nghĩ má nó ba đầu sáu tay nên có thể “hô biến” ra tất cả . ( cũng một phần do … tâm lý của chị, ngày mình còn nhỏ mình thiếu thốn đủ thứ nói gì đến đồ chơi, bây giờ mình lại bù đắp lên con cái của mình … nhiều khi chị mua đồ chơi cho OT cũng vì chị thích … món đồ chơi đó nữa … thiệt là bó tay cho cả mẹ lẫn con … )

      Cún và Chuột ngoan quá …

      Like

      • Dã Quỳ April 18, 2012 at 9:39 am #

        Không phải chị dở hay Cún/Chuột ngoan gì đâu chị ui. Chị biết em hay “đầu độc” anh em Cún/Chuột kiểu gì hông ??? Em cho Cún/Chuột coi youtube và các hình ảnh của các em nhỏ nghèo khổ ở vùng cao xa xôi đó. Xong còn thủ thỉ rằng “mấy bạn không có cơm ăn, quần áo mặc, không có gì chơi hết. Cún/Chuột có nhiều thứ quá rồi!” …….riết thì tụi nhỏ bị “đầu độc” luôn …..nên ăn uống là không dám bỏ mứa, đi chợ không dám đòi nhiều nữa chị ui.

        Những lần nào đi chợ đòi mua này mua kia thì em hỏi ngược lại “Vậy mua xong những cái này, mẹ về mang hết đồ ở nhà mang đi cho người ta nha”. TRong khi Cún thì mê đám Thomas the train ở nhà lắm nên không dám hó hé. Chuột thì sợ mẹ mang búp bê đi cho nên im re lun.

        Em làm mẹ mìn mà …..he he he ….

        Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 18, 2012 at 9:57 pm #

    Mẹ mìn như em có nhiều người muốn bắt chước, trong đó có chị à … 🙂

    Like

    • Dã Quỳ April 20, 2012 at 9:27 am #

      Chèng ui, bắt chước em mần chi cho …..tụi nhỏ sợ dzạ ??

      Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 20, 2012 at 11:31 pm #

        Có vậy tụi nhỏ mới nên người chứ em 🙂

        Like

      • Dã Quỳ April 23, 2012 at 11:19 am #

        không biết nên người hay chưa, nhưng tụi nó sợ mẹ mìn này hơn sợ bố nhiều đó chị ui ….ha ha ha

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 23, 2012 at 3:55 pm #

        Trong nhà, tụi nhỏ phải sợ một người mới dạy tụi nó được mà ngặt nỗi … trong nhà chị OT chẳng … sợ ai cả . 🙂

        Like

      • Dã Quỳ April 24, 2012 at 8:59 am #

        tụi nhỏ nhà em chỉ sợ mẹ thôi hà. Tại mẹ luôn làm “bà ác” mà ….hi hi hi

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 24, 2012 at 10:51 am #

        Nhiều khi chị cũng muốn “ác” lắm chứ bộ . 🙂

        Like

      • Dã Quỳ April 24, 2012 at 1:32 pm #

        chị “ác” không nổi tại hiền quá, giả ác gì nổi á ?? ..em là Quỷ Già mà …ha ha ha

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 24, 2012 at 11:41 pm #

        Chị không phải là … ác không nổi mà không biết cách nào để … ác, có khi ráng gồng mình lên … ác rồi sau đó lại xì hơi như cái bong bóng 😀

        Nói chứ tại trong nhà có nhiều người nên OT từ lâu đã biết ỷ lại, nó biết bị má hất hủi thì có ông nội bà nội … Mèn, hết ba nó ỷ lại rồi tới nó, chị … bó tay . Chờ thằng Pat lớn xem thế nào … I count on him … hihihi…

        Like

      • Dã Quỳ April 25, 2012 at 8:57 am #

        Thì đã nói chị hiền quá nên đâu làm mẹ ác giống em được 🙂 🙂

        Cún ở đây cũng hay ỷ lại bên Nội lắm đó (tại được cưng mà), nhưng may là không ở chung nên cũngđỡ …. hì hì hì

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 25, 2012 at 10:33 am #

        “Đời là vạn ngày sầu, biết tìm vui chốn nào” em ơi … 😀

        Like

      • Dã Quỳ April 25, 2012 at 10:42 am #

        đó …..cười & hát kiểu này là biết trẻ mãi hổng già rùi á !!! :))

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 25, 2012 at 3:17 pm #

        Đâu có già, chỉ mới … lụm cụm thôi … 😀

        Like

      • Dã Quỳ April 26, 2012 at 7:40 am #

        ai lụm cụm dzạ ? ..ai ai ?? ….khà khà khà

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 26, 2012 at 11:41 am #

        Thấy rồi còn hỏi … (đây nè 😀 :D)

        Like

Leave a Reply

