Wednesday.April.18.2012

18 Apr

Hôm nay mình tình nguyện xuống floor để coi SW loading ( không tình nguyện thì cũng bị “vịn” vì chỉ có mình ở đây … thành ra sẵn đó làm cái vẻ hăng hái luôn … đúng là mình cũng biết … ma lanh ) . Lâu ngày không xuống floor, lâu ngày không rờ tới … “cánh gió” . Chợt nhớ mỗi lần “bầu bí” mà phải xuống floor mình rất ngại phải bước qua … dây điện chằng chịt dưới chân ( tại vì người ta thường nói bầu bí thì không nên bước qua dây ) .

OT biết Walgreen có bán đồ chơi nên bữa nào về ngang cũng đòi ghé – dù đồ chơi ở đó lèo tèo chán phèo . Hôm qua mình “đổ thừa” trời tối ( dù thật ra trời còn rất … sáng ) . Mà nhìn cái tướng nhóc lựa này bắt kia ( như đang busy và đang làm việc quan trọng lắm ) …. mắc “ghét” . Tuy là hôm qua không mua đồ chơi nhưng về nhà hai mẹ con cũng lọ mọ ráp đồ chơi cả hơn nửa tiếng – ba nhóc mới mở cái hộp ra thấy lủ khủ đồ phụ tùng là không có đủ patience để gắn – là cái công viên hay play park có con bọ chạy tới chạy lui (bằng pin) . Khi mình ráp xong, bỏ con bọ vô nó không chịu chạy, nản dễ sợ … Chừng check lại hai cục pin thì … mình gắn một cục lộn đầu … hì hì …  OT rất thích ( nhưng chẳng biết được bao lâu thôi ) . Sáng nay trước khi đi học còn ngồi chơi với con bọ một buổi .

 

Oh còn chuyện này rất đáng nói . Có thể mình sẽ không “được” đi Canada … Ông D bên đó tự nhiên hôm nay tình nguyện help ( bữa trước ổng như là không muốn nên mình mới phải … lao đao ) . Mình mừng quá hỏi boss liền ( trước khi ổng đổi ý ) là có thể để ổng làm thay mình không . Mình còn “nhấn mạnh” nếu để ông D help thì group mình có thể save budget cho department … Boss nói okie … vậy là không cần phả ngủ qua đêm ở chỗ không có OT và Pat rồi … Nếu phải đi xa thì mình nhớ nhất là cái má phính của OT và cái mùi … tả của thằng Pat ( mỗi buổi sáng ) … hihi …

2 Responses to “Wednesday.April.18.2012”

  1. Dã Quỳ April 19, 2012 at 12:27 pm #

    mẹ chiều OT quá chừng há! 🙂 🙂

    Thiệt là chỉ nhớ nhất má phính của OT & mùi tã của Pat …..hay nhớ ba tụi nhỏ nhiều hơn ??? 🙂 🙂

    Like

  2. Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 20, 2012 at 11:53 pm #

    Ba tụi nhỏ đã được xếp vào hàng … đồ cổ … hì hì …

    Like

Leave a comment