Monday.April.23.2012

23 Apr

Hai cuộc họp nối liền nhau, kéo dài gần 4 tiếng, mình như cái mền rách . Đầu nhức như búa bổ, mình “mơ ước” được nằm xuống ngủ một giấc cho đầu óc khỏe khoắn trở lại nhưng mơ ước đó là điều … viễn vong, là mình mơ … giữa ban ngày thôi … Họp tan, mình bước ra … siểng niểng, K còn … hẹn “Mai có họp lúc 1 giờ chiều” . Mình ráng “nặn” ra một nụ cười “okie” với him rồi … biến .

Bên ngoài nắng chiều chói chang . Từ trong phòng có máy lạnh rất … lạnh, bước chân ra ngoài gặp nắng nóng, mình chợt nhiên … rởn da gà, đổ mồ hôi hột, vái thầm sao cho đừng bị bịnh .

Chạy về desk, hối hả đi chế một tô mì ( mình có đem cơm để trong tủ lạnh nhưng muốn ăn mì gói cho có nước, dễ nuốt ) . Hồi trưa, khi đem thuốc trụ sinh về để mẹ cho OT uống, mình chỉ ăn một trái bắp và mấy hột đậu phọng rồi hối hả chạy đi họp tới chiều … Vừa nhức đầu, vừa đói, vừa lao đao với cái nóng lạnh thất thường, mình thiệt là muốn … quỵ .

Nhai trệu trạo tô mì chẳng nghe ngon lành gì ( dù mì gói thường xuyên là … favorite của mình ) có lẽ oải người nên ăn không biết ngon . Dưa hấu cũng vậy, hôm qua mình ăn nghe dòn rụm, ngọt lịm mà hôm nay nó nhạt nhẽo làm sao .

Lúc sáng Tuyền gọi, hai đứa nói chuyện một hồi rồi … đưa ra kết luận: một gia đình ( nhìn vào ) thấy êm ấm không phải là do có một người đàn ông giỏi giang mà là có một người đàn bà biết chịu đựng, biết nhẫn nhịn …

Tối nay về sẽ tranh thủ làm nhanh nhanh mọi chuyện . Nếu thằng Pat ngủ sớm thì mình cũng sẽ đi ngủ sớm một chút, chứ cứ kiểu này hoài làm việc chẳng ra chi …

Và đây là “lý do” để cho mình … chiến đấu

Leave a Reply

