Tuesday.April.24.2012

25 Apr

Rốt cuộc tối qua mình cũng “đúng hẹn” với mình, đi ngủ trước 12 am và để đồng hồ ré lúc 7 am  . Tuy là chưa đủ 8 tiếng như người ta thường nói nhưng cũng … “đã” lắm … hihi . Ngủ dậy, mình cảm thấy khỏe khoắn tinh thần, yêu đời trở lại .

Cuộc họp không phải lúc 1 pm như K nói, A đã book phòng conference lúc 10:30 am . Chiều có peer review nhưng mình … bear nổi vì ăn ngủ đàng hoàng đầy đủ, chứ không “thiếu thốn” như hôm qua 🙂

Ông nội OT bắt đầu dọn dẹp nhà cửa để đón khách Canada . Mình cũng dọn dẹp lần lần chút chút . Tối nay phải work on đống giày dép, để lựa ra cái nào đang mang và cái nào hết mang … Nói chung đồ đạc mình chẳng có gì quý giá nhưng nếu phải loại bỏ đi thì vẫn … tiếc . Nhớ thuở nào ở VN phải mang dép … vá .

Nắng vẫn chói chang khắp mọi nơi . Đi ngoài đường mình đã đeo mắt kiếng mát ( từ hồi nào ) mà còn tưởng chưa đeo . Lui cui lục kiếm một hồi mới nhận ra cái mắt kiếng ở ngay trên … mặt mình . Đúng là lẩn thẩn . 🙂

Leave a Reply

