Friday.May.04.2012

4 May

Hôm nay OT được nghỉ học . Sáng gặp mình nhóc hỏi đến mấy lần “Má mi ở nhà với con đdược không ?” làm mình cũng … mủi lòng .

Ừ, sáng nay má mi … uể oải thiệt, cũng muốn nghỉ chơi với con và relax nhưng má mi … không thể . Thứ Sáu có review . Thứ Sáu có bao nhiêu việc để làm trước khi về nghỉ weekend . Tháng Tám này hãng má mi chuyển qua hệ thống data mới . Trong giai đoạn chuyển tiếp đó, nhân viên phải nghỉ vacation suốt một tuần, ai không đủ vacation thì hãng sẽ cho mượn trước . Tuần lễ đó con còn nghỉ summer, má mi hứa sẽ pend time cho con và Pat hết … chịu không ?!

Pat lúc này lười bú . Hình như nó có vẻ sợ núm vú mới, nó sợ bị … sặc hay sao đó, chỉ khi nào đói lắm nó mới ráng bú hết, còn không thì … quay tránh tứ tung khiến mình nhiều lúc nổi sùng, muốn … quất cho nó vài cái . Liên tiếp hai đêm nó bỏ cử bú cuối cùng . Nhỏ xíu vậy còn lười bú, chừng nào mới lớn không biết nữa .

Hôm qua ông nội khuấy bột cho Pat ăn . Chị Hai cũng xin … ké miếng mà phải đựng vô cái chén nhỏ, dùng cái muỗng gerber nhỏ xíu ( của baby ) để múc chị Hai mới chịu . Chị Hai đòi ăn bột giống em mà cũng biết mắc cỡ . Khi bà ( má mợ Ba ) đi bộ ngang, ghé nhà chơi, chị Hai chạy đi trốn và nói với má rằng “Con ăn bột con sợ bà cười con … ” hihi . Chị Hai muốn trở lại khoảng thời gian của hơn 4 năm về trước . Lắm lúc chị Hai giả làm em bé chưa biết nói, cứ ư ư a a như em bé vậy …

Gần 5 pm, K còn IM cho mình hỏi chừng nào về . Sợ quá, mình nói 5 pm dù mình plan tới 5:30 pm lận . Không nói vậy he “bắt” work nữa thì không biết bao giờ mới về được . Và,  he hẹn lại … thứ Hai . Thứ Hai thì thứ Hai, không phải late on Friday afternoon là được rồi .

Hai con mắt của mình vẫn … ngứa, nhỏ thuốc vào thì đỡ nhưng đỡ cũng chẳng được bao lâu . Hổm nay cứ xin thuốc allergy của Mr. D uống hoài, mà cũng không phải mình xin, he tình nguyện cho vì nghe mình than … Thuốc này uống hay, uống vô chút xíu thì không biết ngứa là gì nữa nhưng không biết có bị phản ứng phụ không . Mùa này, thấy ai cũng … sụt sịt hít mũi, dụi mắt … Mình thuộc vào hàng không bị nặng lắm nhưng có khi cũng … chịu không nổi, dụi tới khi hai con mắt đỏ như hai con tôm luộc và lem nhem, hom hem giống … bà bà thiệt luôn .

Thật chán mỗi khi đi họp bên kia phải bấm chuông nhờ bà front desk hay bà security guard mở cửa ( vì mình không có badge bên đó yet ) . Mà ngày nào cũng vậy, riết mấy bả … nhẵn mặt mình luôn … Thứ Hai nhất định phải email cho ông R để ask for a badge . À, cô nàng security guard cũ ( cô mà bắt mình sign in sign out và nhìn mình đầy vẻ nghi ngờ ở ngày đầu tiên ) không còn làm ở đó nữa . Họ đã thay vô một người mới, Keith nói với mình như vậy .

Cuối cùng cũng đến thứ Sáu nhưng là thứ Sáu non-pay . Tiền thuế về rồi mình còn đang nghĩ nên sung vào … công quỹ hay là … để dành đi shopping😀 . Tám trăm mấy mà bị ba OT dzớt hết ba trăm mấy, chỉ ký lại cho mình năm trăm thôi, thảm chưa ?! Hôm trước anh mướn ông CPA đó khai, ổng dzớt của anh hết hai trăm tư, nên nay anh dzớt lại tiền mình – chẳng những vậy còn … ăn lời . Năm sau chắc kêu anh mua software tự khai chứ để thiên hạ charge kiểu này nghe … ấm ức làm sao ( tới nay còn … tức và … tiếc :D) .

Leave a Reply

