Tuesday.May.08.2012

8 May

Hôm qua, mình ở lại làm với K đến 6:30 pm cho … vừa lòng him mà héo lòng mình … Xong, mình còn làm bộ … sang, hỏi “You cần gì nữa không ? ” Nghe he nói hôm nay “chỉ” vậy, mình mừng quá, vội cuốn đồ đạc bỏ chạy, không dám quay mặt nhìn lại “cố nhân” … khặc khặc …

Vễ trễ tắm táp cho OT trễ, rồi còn lọ mọ việc này việc kia khiến đêm nào đến gần midnight mình mới có khoảng thời giờ dành cho riêng mình, khi đó nếu còn … xí quách tranh thủ thể dục chút xíu cho giãn gân giãn cốt, còn không thì … ngủ trước khi bò lên giường .

Đêm qua thằng Pat buồn ngủ lắm mà không chịu ngủ, cứ trăn trở rồi xoay vòng vòng và lật . Mình sửa nó cả chục lần nó vẫn … quậy, tức quá bồng nó lên, đưa qua đưa lại như đưa võng, chút xíu là nó ngủ . Khi nó buồn ngủ nó hay quay qua quay lại tìm … vú lắm mà nhét ti vô miệng nó nó nhai chút xíu là phun ra cái vèo … Ti … thiệt mà nó làm kiểu đó chắc … tiêu … hihi …

Hôm nay ông nội OT biểu mình gọi lấy hẹn cho bà nội OT đi làm mammogram ( và mình đã lấy hẹn vào thứ Hai tuần tới ) . Mẹ cũng tới lúc cần đi khám mà mình chưa gọi lấy hẹn, đợi vài ngày nữa sẽ gọi . Ở đây, y tế đầy đủ nên mọi người có nhiều thứ để … khám hơn . 🙂

Vẫn còn chưa update xong cái training sheet, hôm qua chỉ làm được một phần rồi phải ngưng . Hôm nay không có cái mood để làm tiếp, hay tại boss said “looks good” nên mình đâm ra lười ngang hông …

OT cứ nhèo nhẹo đòi quà mà khi hỏi con muốn quà gì nó không biết nó … muốn gì . Giờ đưa cái gì ra nó cũng chán, nên hổm nay khỏi … mua … 😀 đỡ tốn tiền . Chiều ghé tiệm mua cho nó cái đầu barbie ( chỉ có cái đầu thôi, không có cái mình ) tóc dài, mình nhìn còn thây … ơn ớn mà nó mừng lắm ( chắc gặp new style ), cứ hết chải tóc rồi kẹp, kẹp rồi chải … đúng là con gái . 🙂

Leave a Reply

