Thursday, May 10, 2012

10 May

Cái răng hư của OT bắt đầu nhức, mình mong mau tới ngày hẹn để đưa nó đi gặp nha sĩ lại cũng mong … đừng tới ngày đó vì tội nghiệp nó, mới bi lớn mà phải chịu đau đớn, sợ sệt rồi …

Cuối tuần này là lễ Mẹ ( Mother’s Day ) mình còn chưa biết mua gì cho OT tặng hai cô giáo của nhóc vào ngày mai, cũng không biết tặng quà gì cho bà nội, bà ngoại nhóc luôn . Dĩ nhiên hai bà không … cần quà ( và luôn càm ràm mỗi khi nhận quà ), nhưng làm con cái thì không thể làm ngơ được … Cô Ba Xà Bông cho cái very good idea là rửa hình hai nhóc tặng cho hai bà nội ngoại mà mình cũng … lười quá đi …

Mai trường OT cũng có field day, nhóc được mặc áo thun ( & quần jeans ) có chữ ‘Field Day” và sẽ được coi mấy anh chị lớp lớn thi thố tài năng này nọ .  Cô giáo nhóc dặn bỏ vào ziploc cho nhóc vài đồng vì mấy nhóc sẽ được dẫn tới snack bar để mua snack and drink . Mình không muốn nhóc ăn kẹo hay đồ ngọt nhưng nếu tất cả bạn bè đều được ăn, được uống, nhóc không được thì … feeling của nhóc sẽ như thế nào ?! Ông nội cản, còn bà nội cũng … tội nhóc nên nói “thôi bỏ vô cho nó một đồng đi” ( mình thì định cho nhóc tới … hai đồng … hì hì ) . Đúng là làm mẹ và làm bà thì … dễ xiêu lòng hơn … nên cũng dễ bị đổ thừa hơn …

Em Pat bây giờ lật tứ tung và có vẻ như … muốn bò lắm . Em cứ chống chân trườn tới trước nhưng sức em còn yếu nên chưa trườn được bao nhiêu . Em xoay thì khỏi nói, xoay ngang, xoay dọc đủ kiểu . Em biết bị cản nên cứ hay rình rình … cởi vớ mà còn cười cười như giỏi lắm . Khi gài tả cho em, em cũng quào quào mở ra nữa … Mình dán vô, em gỡ ra,  gặp mấy lúc đang gấp hay đang … quạu, muốn … đét em gì đâu … Làm mẹ hai nhóc mới mấy năm mà mình càng ngày càng giống … bà chằn . Nghĩ tới chuyện có thêm … vài đứa nữa ( khặc khặc ) chắc mình đầu bù tóc rối như bà phù thủy thiệt luôn …

Hãng mình lúc này cứ mở picnic và những tiệc tùng ngoài trời hoài mà mình còn chưa tham gia lần nào . Thứ Bảy May 19 có crawfish festival mà ngày 18 OT phải đi nha sĩ, mình sợ sang ngày 19 nhóc còn … đau thì đi chơi hay ăn uống nổi gì nên không dám make reservation . Social life của mình … blank thiệt là blank …

Già thiệt rồi, sáng nào cũng mằn mằn … trên đầu nhổ vừa tóc đen vừa tóc bạc . Tóc đen đã ít mà còn bị tiêu diệt do … mistake, chắc mai mốt mình … bạc trắng mái đầu hay là … trọc đầu luôn quá …😀

oOo

Buổi chiều tinh thần mình lên tinh thần 1 chút . OT cũng không than đau răng nữa … Và bây giờ thì “cha con tụi nó” đang ngủ bình yên . Pat ngủ say chưa chịu dậy bú cữ tối luôn kìa …

7 Responses to “Thursday, May 10, 2012”

  1. Dã Quỳ May 15, 2012 at 3:20 pm #

    Pat giỏi há, biết lật rồi nè. Mèo Nhí làm biếng nên trốn lật lun. Giờ đang ngồi mà chưa chịu bò đã đòi đứng dậy kìa :))

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 15, 2012 at 8:48 pm #

      Lật nhiều khi cũng nguy hiểm á em . Chị muốn Pat bắt chước Mèo Nhí trốn lật nhưng Pat vẫn lật . Pat lật giỏi, nhưng chút xíu là mỏi và … nhủi đầu xuống dưới … Pat chưa biết ngồi và bò .

      Mèo Nhí giỏi thiệt …

      Khi nào em lên đây ? Ox chị tính đãi em ăn buffet Japan House á . Khi nào sắp đi thì cho chị biết detail nghen …

      Like

      • Dã Quỳ May 16, 2012 at 9:07 am #

        Pat biết lật rồi thì vài bữa nữa là bò khắp nhà bây giờ đó chị ui. Mèo Nhí đang tập bò bằng …..2 tay & 1 cái đầu gối nè …:)🙂 …ha ha ha ….

        chieu 12 thang 6 em len. Á, ba OT tính đãi em nữa hả …..cam on ảnh gium em nha ….

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 16, 2012 at 11:54 pm #

        He được cái là rất quý bạn bè của him và của … vợ him …🙂

        Chị bắt đầu đợi đến ngày 12 tháng 6 nè . Em có dẫn theo mấy nhóc đi chơi không vậy ?!

        Like

      • Dã Quỳ May 17, 2012 at 11:41 am #

        Quý bạn bè là ….em hưởng ké rùi ..:)🙂

        Dạ có lẽ em sẽ dắt theo Cún & Chuột thôi . Mèo Nhí phải ở nhà với bố á

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 20, 2012 at 12:05 am #

        Bố bị “đì” hoài há . Mà bố giỏi ghê …🙂

        Like

      • Dã Quỳ May 21, 2012 at 12:41 pm #

        bố không giỏi mà gặp bà vợ dzỏm kiểu mẹ Cún thì cũng phải giỏi thôi hà dì Ch. ơi …hi hi hi

        Like

Leave a Reply

