Tuesday.May.15.2012

15 May

Sáng thứ Hai mình đi làm trễ vì doctor appointment của bà nội OT . Vô tới hãng, gặp cái laptop giở chứng, boot hoài bị stuck hoài . Gọi helpdesk, trong lúc gọi thì nó … startup lên được … Dù sao cũng cần phải sửa, kẻo không sau này nó bị bịnh nữa . Ông IT nói phải 1 ngày mới sửa xong nên mình định thứ Sáu này đưa OT đi nha sĩ rồi về ở nhà với nhóc luôn . Chứ đi làm mà không có laptop như … dũng sĩ ra trận mà không mang gươm vậy, đánh đấm gì được ai nữa .

Lễ Mother’s Day của mình không có gì đặc biệt, chẳng tiệc tùng rượu thịt ( đang ở trên … núi tháng này mà ) . Nói cho cùng thì … ngày nào của mình từ ngày sanh OT tới giờ không là Mother’s Day, chẳng những vậy, mình còn có …. Mother’s Night luôn nữa …🙂

Hôm nay ngồi trong hãng lên amazon search thử electronic picture frame như dì Quỳ nói nhưng mà … mắc quá . Cái cỡ 4 GB trở lên thì cả mấy trăm, còn cái nhỏ thì không đáng để mua vì chẳng giữ được bao nhiêu hình . Sực nhớ tới tờ vé số quà tặng Mother’s Day ( khặc khặc ) mình lấy ra lén … cạo ( kẻo không “tụi nó” đi ngang bảo mình có máu cờ bạc thì … oan ) với hy vọng trúng chừng vài trăm đủ mua cái frame … Kết quả là …. trật lất, vừa mắc cười vừa tiếc tiền … Đúng là nằm mơ, dù giấc mơ … nhỏ xíu😀😀

10 Responses to “Tuesday.May.15.2012”

  1. Dã Quỳ May 16, 2012 at 8:12 am #

    Ủa, gì mà digital frame lên giá dzạ ??? phải chị chọn cái quá fancy hông đó ??? :))

    Like

Leave a Reply

