Thursday.May.17.2012

17 May

Buổi sáng mát rười rượi, trời trong xanh, nắng tốt . Nắng tốt báo hiệu trưa và chiều hôm nay sẽ nóng . Coi thời tiết thì quả y như vậy, nhiệt độ sẽ lên tới 90 độ F hôm nay, chưa tới nổi queo râu như mấy tháng hè nhưng cũng làm cho người ta ( trong đó có mình ) nhăn nhó mỗi khi ra đường .

Tối qua viết giấy để sáng OT cầm vô lớp đưa cho cô giáo xin cho nó nghỉ ngày mai . Sáng mai mình cũng sẽ gọi vô office để họ bỏ vô record hay làm gì gì đó . Hôm nay, OT có teddy bear event trong lớp . Nói là teddy bear event nhưng cô giáo bảo đem con gì vô cũng được . Hầu hết mấy con thú nhồi bông của OT đã bị bỏ vô thùng đem cất, ở ngoài mình không thấy con bear nào nên đem hai con Hello Kitty ra hỏi nó muốn đem con nào vô lớp . Nó chọn con của cô Tina mua cho nó hồi nó đi Canada . Nó có trí nhớ tốt ghê, đi Canada cách đây đã hai năm – khi đó nó nhỏ xíu – mà nó vẫn nhớ . Không biết trong teddy bear event thì tụi nhỏ làm gì nhưng tụi nó sẽ được ăn snack and drink ( trường hay cô giáo offer  chứ không phải do học sinh đem vô đóng góp như những lần trước ), chắc như tiệc liên hoan cuối năm học ở VN . Mình đã mua hai cái “Thank You” card để cho OT tặng cô giáo trước khi nó nghỉ hè . Mình vẫn chưa finalize là … OT sẽ tặng “Thank You” gift gì cho cô giáo . Dù sao, hai cô cũng là hai cô giáo vỡ lòng của nhóc . Trong thâm tâm mình luôn tôn trọng và biết ơn những người làm nghề “gõ đầu trẻ” ( nói theo nghĩa bóng thôi nghen, chứ không phải gõ đầu thiệt theo nghĩa đen à ) .

H rất thích coi hình mấy nhóc của mình . Lúc này mình hay post hình tụi nhỏ vô đây cũng muốn cho H cái address này để H tự đến xem nhưng mình lại do dự, hình như những người hay chơi net và những người không chơi net có suy nghĩ … khác nhau . Với những người chơi net thì blog bliếc là chuyện bình thường, là cách giảm stress, là một phần đời sống, còn với những người không chơi net thì những người chơi net look … weird, làm cái chuyện phí thì giờ, và … rảnh quá nên làm … bậy …

Thôi mình chạy ra ngoài một chút . Ai ở lại hãng giờ lunch thì ăn luôn dùm mình … 😀

3 Responses to “Thursday.May.17.2012”

  1. Dã Quỳ May 17, 2012 at 11:24 am #

    Ngày mai sao lại nghỉ cả mẹ con dzạ ???

    Em cũng đang cho Cún làm card cho cô giáo thui à …..chưa nghĩ ra quà gì hết …. Đang định in hình tụi nhỏ vô áo thun hay keychain tặng cô nè

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 20, 2012 at 12:01 am #

      OT có hẹn nha sĩ, còn chị có hẹn … sửa laptop nên nghỉ luôn …

      Pre-k của OT cũng có lễ Tốt Nghiệp nữa … hì hì … Năm sau Cún lên lớp 1 rồi phải không em ?

      Good idea about gift, em.

      Like

      • Dã Quỳ May 21, 2012 at 12:40 pm #

        Dạ hết hè này thì Cún lên lớp 1 rồi. Bé Chuột thì vào Pre-K nè. OT chuẩn bị vô lớp Kindergarden rồi ha.

        Like

Leave a Reply

