Mon.May.21.2012

21 May

Những cuộc họp làm … tốn hết của mình cả buổi chiều, về tới desk đã gần 5 pm, chẳng còn biết phải bắt tay vào chỗ nào nữa . Họp lâu quá làm cho đầu óc mình … mụ mẫn ( chứ không phải … minh mẫn … khặc khặc ) hết rồi, không thể suy nghĩ gì cho ra hồn . Mình đành làm cái gì mà không phải động não nhiều . Cái nào cần “si nghĩ” thì đành hẹn lại ngày mai, mà cũng chưa chắc ngày mai mình có thể “si nghĩ” được gì … 😀

Thời khóa biểu luôn luôn đầy mà mình không biết trước nên cũng chẳng thể chuẩn bị tâm lý trước, giống như kiểu … kêu đâu đánh đó, đánh riết tùm lum tùm la .

Thứ Năm này lớp OT làm … lễ ra trường, nhóc sẽ lãnh được mảnh bằng tốt nghiệp cấp … Pre-K – đây là mảnh bằng tốt nghiệp đầu đời của nhóc . Mình đã sign up đem chả giò mà cũng còn chưa biết đem cách nào vì chả giò là thức ăn … nóng nên chẳng thể đem một ngày trước đó như những thứ khác . Và rồi “lễ ra trường” diễn ra lúc 10 giờ sáng mình sẽ chia công việc ở hãng ra sao, ở nhà rồi đi lễ hay là đi làm rồi đến giờ thì chạy về đi lễ ? Mới nghỉ nguyên ngày thứ Sáu, không lẽ thứ Năm này nghỉ nữa ?

Mình cũng định gói “Thank You” gifts and cards để nhóc tặng hai cô giáo vào ngày nhóc ra trường luôn . Lo xong cái gì thì sẽ yên lòng cái đó . Mình cũng đã mua “the graduation dog” cho cô giáo nhóc và bạn bè nhóc ký tên lên làm kỷ niệm . Mèn, con mới ra trường Pre-K mà mình làm như nhóc ra … tiến sĩ không bằng ( khặc khặc ), ai biểu mình … làm mẹ, mà làm mẹ thì cái gì nhỏ nhít có liên quan tới con cái cũng trở thành … quan trọng hết .

Hai ngày cuối tuần ở nhà với tụi nhóc thật là … đậm đà tình mẫu tử … OT không quá nghịch để mình phải trở thành … phù thủy hay bà chằn . Còn bé Pat thì càng ngày càng lém . Nó biết “nắm tóc” mẹ rồi bật cười thích thú hoặc khi ẵm nó, nó biết dụi đầu vào người mình … cái kiểu nũng nịu này nghe ấm áp làm sao … Đi làm, mình luôn nhớ tới hai đứa nó .

Ngày thứ Hai hầu như luôn bắt đầu một cách “not ready yet” ( cái máy mới … khởi động thì cần thời gian để … warm up chứ ), để rồi sau đó ended up là một ngày thật ngắn – một ngày mà mình có nhiều công việc hơn mình tưởng .

2 Responses to “Mon.May.21.2012”

  1. Minhtuong May 22, 2012 at 3:12 pm #

    OT hết hè là vào Kindergarden rồi há…con gái của MT cũng vây. Chúc mừng OT tốt nghiệp nhé.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 24, 2012 at 12:09 am #

      Đúng rồi MT, mới đó mà “cô nàng” đã xong năm học đầu tiên … ( nghe như xong năm thứ nhất đại học vậy :))

      TT cám ơn MT . Con gái MT chắc là dễ thương lắm, MT có định bữa nào “nhá nhá” hình mấy nhóc cho TT coi … ké không ?! 🙂

      Like

Leave a Reply

