nk.May.22.23.25.2012

27 May

Tuesday.May.22.2012

Sáng thứ Hai, S gọi mình nói em vợ của him mất vì bị heart attack ( người em vợ này của him chỉ mới hơn 50 tuổi ) rồi kháo chuyện thật lâu . Nói chuyện với him thì cũng hơi … thoải mái vì mình không cần phải giữ mồm giữ miệng 😀

Đi làm về, nghe ông bà nội OT nói Pat tối ngày không chịu ngủ, không vui làm mình rất lo lắng . Khi nhìn thấy mình, nó vẫn quơ tay, quơ chân, miệng cười toe toét mừng . Dỗ nó ngủ xong, mình cứ thăm chừng . Và rồi nó làm luôn một giấc tới sáng . Sáng ra, trước khi đi làm, mình lại được nhìn thấy nụ cười của nó …

Hai hôm nay đi làm bằng xe của ông ngoại OT . Xe của mình anh chê cánh cửa đóng không êm nên bỏ sửa . Xe dealer cho mượn thì anh đi vì bảo đi làm về sẽ ghé ngang dealer pickup xe mình luôn . Chiều, hỏi anh pickup xe chưa, anh nói chưa sửa xong, biết đến bao giờ ?!

Thêm một ngày nữa … trôi qua . Nếu như không ai nhắc tới mùa hè, mình vẫn còn ngỡ bây giờ là mùa Xuân ( dù đã nghe trời rất nóng ) . Thời gian qua nhanh thiệt, riết rồi mình không bắt theo kịp ngày tháng luôn .

Wednesday.May.23.2012

Hôm qua đã nhận về hai cuốn year book cho OT ( cái gì đối với mình cũng phải có phần … để dành nên mình mua luôn hai cuốn, một cuốn cho OT chơi và cho mọi người coi, một cuốn mình cất lại để dành ) . Thật ra mình mua cuốn year book này không phải chỉ vì có OT trong đó, trong đó còn có 3 cousins của OT ( học cùng trường ) nữa .

Hồi mình học highschool ( ở Mỹ ) mình … hà tiện, chỉ mua duy nhất một cuốn year book vào năm lớp 12 để thỉnh thoảng nhìn lại những gương mặt bạn bè . Nói chung, ra trường năm 12 ở Mỹ mình không buồn vì nóng lòng muốn lên college học cho xong để còn đi làm nữa, bắt gia đình nuôi hoài hay sao 🙂 . Ra trường năm lớp 12 ở VN thì mình … buồn thiệt vì mình biết ngày lên đường đi Mỹ không còn bao xa … Với lại tuổi 17, 18 còn mơ mộng nhiều nên cái buồn cũng … thăm thẳm hơn … hihi . Mà ở VN đâu có year book, chỉ có … lưu bút thôi . Cuốn lưu bút đó bây giờ không biết nằm ở đâu trong mớ đồ lưu niệm lâu năm sau bao nhiêu lần dọn nhà …

Hôm nay huynh NBT đã giúp mình nhập hai account của TT trong TN thành một . Ngồi đọc lại những bài thơ làm từ năm 2003, 2004 thấy mình hồi đó trẻ trung hơn bây giờ … Bắt đền thời gian đã làm cho mình già nua, cằn cỗi …

Ba OT vẫn tiếp tục mơ … trúng số . Hôm bữa, anh … trúng thiệt, có điều là trúng chỉ có … 8 đồng ( chứ nếu trúng 8 … triệu đồng thì hôm nay mình đã khác … khặc khặc ) .

Friday.05.25.2012

Hôm nay mình không hên . Là ngày thứ Sáu trước lễ nên mình lấy 2 tiếng vacation để về sớm chút xíu . Trưa mở timesheet ra coi thấy boss approve time rồi và chẳng bao lâu sau đó K lại sent out email nói mọi người nên ở lại là m cho đến khi xong việc … Thành ra, lấy vacation mà mình vẫn ở lại hãng, có ai … tốt và siêng năng như mình không … hị hị hự hự ( không phải cười đâu, mình đang … khóc một dòng sông :)) .

Càng ngày mình càng cảm thấy thích cái iphone và ipad . Iphone thì ngoài lên net còn dùng để quay phim, chụp hình rất ư là thuận tiện, dù bất cứ nơi đâu . Còn ipad thì nghe nhạc online – âm thanh nghe hay hơn của iphone, hoặc dạo net khi có đôi ba phút, khi ấy vừa chơi với Pat vừa chơi với … ipad luôn . OT dạo này không còn “hứng thú” với ipad như lúc trước nên mình xài nhiều hơn nó . Hình ảnh chụp bằng ipad coi vậy mà không bằng hình ảnh chụp bằng iphone nha . Hình ảnh chụp bằng ipad mờ và hột không hà .

Bữa mình gọi hãng điện thoại để set up cái hotspot của iphone để dùng cho ipad ( khi không xài wifi được ), họ nói muốn dùng được thì mình phải đổi cái unlimited data plan qua 5 GB data plan ( ít data hơn mà tiền mắc hơn ) . Hiện tại hãng điện thoại không còn unlimited data plan nữa nên họ muốn mấy người xài plan cũ như mình get out of it để họ bỏ luôn, nhưng mà mình không … thèm đổi cho họ … tức chơi … hihi .

Ba OT gọi rủ mình đi chợ chiều thứ Sáu nhưng mà hơn 6 PM mình còn bị stuck trong hãng, đi cách nào … Mỏi vai, đau lưng quá đi …

21 Responses to “nk.May.22.23.25.2012”

  1. Dã Quỳ May 29, 2012 at 4:17 pm #

    Em cũng đặt mua 2 cuốn yearbook cho Cún luôn đó chị. 1 cuốn để cất làm kỷ niệm. 1 cuốn thì vác đi lòng vòng (cho Cún khoe hình của Cún với lớp Cún trong đó á).

    Em không học highschool bên này nên chịu thua, nhưng lưu bút hồi học PTTH bên VN thì em còn giữ nguyên nè.

    Á, nhắc vụ nhập 2 acct trong TN, chắc em cũng nhờ anh NBT làm cho em quá hà :))

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 30, 2012 at 11:00 am #

      Wow, thì ra em cũng “lo xa” giống chị, mua tới 2 cuốn YB . Mà thiệt, cái gì chị cũng để dành thành ra nhà đã chật lại càng … chội á …

      Chị học HS bên đây khi đã “già” rồi, tại vì họ cho học tới 21 tuổi mà lúc đó tiếng Anh chị dở nên chị muốn học HS trước khi vào college. Chứ vào college học ESL thì cũng vậy thui hà …

      Ừ hôm bữa huynh NBT clean up TN hay sao không biết nên hỏi chị có muốn nhập hai account lại không . Dĩ nhiên là chị “yes” liền … 🙂 Em cũng làm đi cho gọn . Mà lúc này em … lười quá có post gì bên TN nữa đâu kìa . Chị cũng sắp giống em luôn rồi … 🙂

      Like

      • Dã Quỳ May 30, 2012 at 11:07 am #

        Em dạo này chạy vô TN đọc thôi chứ hổng post chi trong trỏng hết chị. Tại trong blog, hổng thích thì em khóa lại được. Chứ trong TN thì post xong rồi hổng thích thì chỉ có xóa đi thui à. 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 30, 2012 at 11:19 pm #

        TN sau này mất đi rất nhiều options và cách display cũng không bằng TN cũ, nhưng biết làm sao hơn … 🙂

        Like

      • Dã Quỳ May 31, 2012 at 10:08 am #

        cho nên em dạo này toàn post trong blog là dzị đó mà chị ui. :))

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 31, 2012 at 10:55 pm #

        Ừ, post trong blog cảm thấy “an toàn” hơn, ngoại trừ chuyện mình nhớ một số bạn bè cũ nên mới trở về chớp, nhá cho họ thấy … hihi …

        Like

      • Dã Quỳ June 1, 2012 at 10:23 am #

        em cũng vậy, thấy post trong blog “an toàn” hơn 1 chút …..

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 1, 2012 at 10:55 pm #

        Nhưng mà em có nghe người ta nói “nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất” không ? 😀

        Like

      • Dã Quỳ June 4, 2012 at 8:03 am #

        dạ có nghe, nhưng cơn lười của em “lên” rồi ….nên làm biếng chạy lòng vòng lắm. Có bên blogspot & wordpress mà em còn “lo” chưa xong nè …ha ha ha

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 4, 2012 at 10:02 am #

        Ừ, weekend chị vào wordpress mà hổng thấy gì hết, chị nghĩ chắc em đang đi … vác ngà voi nữa rồi … 🙂

        Like

      • Dã Quỳ June 4, 2012 at 10:17 am #

        wk vừa rồi hổng có vác ngà voi ….mà vác tụi nhỏ đi lòng vòng ……he he he …..mà chị biết em mà, wk là em đâu có ôm laptop để post piếc gì được đâu …:) 🙂 ….chờ đi nha (fan guột iu vấu của em) ..

        ha ha ha …nghe ngọt đủ chưa dzạ ??

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 4, 2012 at 10:44 pm #

        Chị weekend cũng đâu rớ được laptop, chỉ “ra vào” bằng “phone và pad” thôi nên chỉ đọc chứ không thể viết gì bằng tiếng Việt 😉

        Biết chị là fan guột thì nhớ work harder … hihi …

        Cũng may chị không phải là … con ruồi … 😀

        Like

      • Dã Quỳ June 5, 2012 at 8:55 am #

        chèng ui ….work harder làm sao đi nữa thì cuối tuần em cũng hổng chui dzô blog viết lách nổi đâu à ….he he he

        Cám ơn fan guột của em ngheng ! hugs

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 6, 2012 at 12:11 am #

        Vậy thì ngày thường work … double để bù cho cuối tuần là … okie … 😉

        Like

      • Dã Quỳ June 6, 2012 at 9:09 am #

        có work double đi nữa thì cuối tuần cũng vẫn chỉ …..úm tụi nhỏ thui à …..hi hi hi

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 6, 2012 at 9:40 am #

        Không còn tay để … bó thì thôi chị đành bó … chân luôn … 😛

        Like

      • Dã Quỳ June 6, 2012 at 10:18 am #

        bó toàn thân lun đi chị 🙂 🙂 ….hơ ..hơ

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 9, 2012 at 12:03 am #

        Vậy giống mummy returns quá … khặc khặc …

        Like

      • Dã Quỳ June 14, 2012 at 8:40 am #

        giống thiệt lun á ……..mà là …..MOMMY returned nè ….ha ha ha

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 14, 2012 at 3:36 pm #

        😀 😀

        Mommy returns chắc bố Cún mừng hơn cả Cún hả ? 😉

        Like

      • Dã Quỳ June 15, 2012 at 8:46 am #

        Bố mừng 1 …mà anh em Cún mừng 100 luôn. 🙂 🙂 😉

        Like

Leave a Reply

