Thursday.June.07.2012

7 Jun

1. Chẳng biết có phải tại cảm mưa hay không mà hôm qua buổi chiều về mình thật mệt, chảy mũi và nước mắt sống, toàn thân thì bệ rạc . Khuya, cho bé Pat bú xong ( vì sợ em đói ngủ sẽ không ngon giấc ), mình leo lên giường ngủ liền, khi đó khoảng 1 am .

Set alarm lúc 7 am để thức dậy trước khi OT đi học mà sao mình không nghe gì hết, giựt mình nhìn đồng hồ đã là … 7:30 am . Ông nội và OT đã đi rồi … 😦

Trời mưa lâm râm . Vừa lái xe đi làm mình vừa mong cái meeting buổi sáng được reschedule nhưng mà … chuyện đó không xảy ra . Rốt cuộc rồi cũng qua nhưng condition của mình càng … tệ, mũi vẫn chảy, nước mắt ( sống ) vẫn … rưng rưng … Mệt một chút như vầy không sao, chỉ sợ lây cho OT và Pat thôi .

2. Tưởng tối nay có họp networking nên tối qua mình nói anh chở mình đi . Sáng anh hỏi mưa gió quá có tính đi không . Mình nói đừ quá thôi không đi nhưng rồi cũng chợt nhớ lại mấy tháng hè họ đâu có tổ chức monthly meeting ( chắc để cho người ta enjoy family time during summer ) . May không thôi kéo tới đó không thấy ai rồi . Chuyện đó đã … xảy ra in the past chứ bộ, mình đúng là … đoãng … 🙂

3. Hôm nay sent ra hai cái surveys cho hai suppliers của hãng mà một cái bị sent ngược trở về vì … invalid email address . Survey lần rồi làm cách đây ba năm nên bây giờ những người có liên quan của hãng mình và suppliers không còn giống như hồi đó . Lại phải tìm tòi lại từ đầu . Định gởi email cho P hỏi supplier point of contact mà trên calendar thấy her on vacation . Thôi đợi she trở lại làm hãy gởi vì gởi bây giờ she cũng không đọc được mà email của mình có thể bị overlooked bởi cả đống emails khác khi she trở lại làm . Lý ra hai cái surveys này mình phải hoàn tất trong tháng Năm nhưng có nhiều activities khác, bây giờ mới ráng làm cho xong trước khi bị … hỏi .

4. Ở tuổi này mình không còn nhiều … sinh lực như lứa tuổi 20 hay những năm đầu 30 . Chứ như hồi đó mình “bệ rạc” và không có ý chí cầu tiến như bây giờ chắc mình học không xong . Ngồi nhớ lại những ngày đó cứ ngỡ là ai chứ không phải … mình … Mình giờ muốn stable,  muốn an phận hơn là những challenge trong công việc, trong cuộc sống . Sống “an phận” cũng đã là một … challenge của mình trong hiện tại … 🙂

5. Bữa chị HP gọi kêu tham gia thi tập Hương Thời Gian của chị nhưng thôi mình không tham gia … Nhớ lại những năm đầu lên net sao mà “hăng” quá, tham gia thi cử văn thơ tùm lum . Nhưng cái gì cũng vậy, những lần đầu thì vui, sau đó lại bắt đầu ì xèo bát nháo rồi ban giám khảo và thí sinh … rả đám … 😛 . Thôi mình … end ở đây, chứ kể một hồi chắc … tới sáng … 🙂

6. Hôm qua chú N gọi vì ts Trẻ tổ chức đêm nhạc Nguyễn Đình Toàn (không biết mình nhớ tên đúng không) vào tối 24 tháng Sáu . Chú bảo chú sẽ … ưu tiên cho mình một bàn . Mình nói tìm đâu ra bao nhiêu người để ngồi đủ một bàn … Hôm qua, khi nói chuyện với chú, mình còn khỏe nên cũng hơi … hăng hăng, nhưng giờ đang bệ rạc quá muốn … rút lui rồi . Dù sao mình cũng không phải là … thành viên chính thức lẫn … dự bị  của ts ( có mợ thì chợ cũng đông, vắng mợ thì chợ vẫn … đông như thường … hihi ) .

7. Viết dài dòng nhưng “túm” lại cũng chỉ một câu là, mình già rồi giờ chỉ muốn … thủ chứ không muốn tiến nữa . 😀

15 Responses to “Thursday.June.07.2012”

  1. Dã Quỳ June 8, 2012 at 12:35 pm #

    thôi, thay vì in thơ chung dzí ng` khác thì chị tự layout, tự in 1 tập riêng của chị đi nha ….:) 🙂 …..

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 9, 2012 at 12:00 am #

      Thôi em đừng xúi, chị mà làm thiệt là khổ ( nhà hết chỗ … chứa rồi á … 🙂 )

      Like

      • Dã Quỳ June 14, 2012 at 8:41 am #

        hổng sao ……để em chứa giùm cho ……hì hì hì

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 14, 2012 at 3:30 pm #

        Chắc hông ? Chị còn nguyên thùng “Bóng Thời Gian” kìa, sao bữa đó em không nói … sớm, chị đem tặng em làm … quà … hihihi ….

        Like

      • Dã Quỳ June 15, 2012 at 11:05 pm #

        còn nguyên thùng …..trống không chứ gì ??? :)))

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 17, 2012 at 9:25 am #

        Đầy nhóc chứ trống gì … 😉

        Thùng của em em “thanh toán” hết rồi hả ? Hay vậy ! 😛

        Like

      • Dã Quỳ June 20, 2012 at 10:55 pm #

        thùng của em thanh toán hết từ ….dạo đó rồi chị ui 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 21, 2012 at 9:42 am #

        Wow, em giỏi vậy ? Thanh toán sao mà … nhanh quá, của chị mai mốt thành đồ cổ sẽ có giá trị hơn … hihi …

        Like

      • Dã Quỳ June 22, 2012 at 8:19 am #

        đâu có gì mà giỏi chị ui, tại thùng của em ….mọc cánh, bốc hơi hết á 🙂 ,…he he he

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 24, 2012 at 12:48 am #

        Chắc tại em nổi tiếng nên thùng em mua may bán đắc … khặc khặc …

        Like

      • Dã Quỳ June 25, 2012 at 8:17 pm #

        Dạ nổi tiếng thì có hổng có ….chắc là nổi …lềnh bềnh thui à ….

        Nhưng chắc tại em …..quen (hơi bị) nhiều nên …..sách mọc cánh bay mất tiêu hết rồi chị ui 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 26, 2012 at 9:55 am #

        Chị cũng ráng kiếm người để làm quen ( đặng … tặng sách ) mà không kiếm ra ai … hihi …

        Like

      • Dã Quỳ June 26, 2012 at 10:19 am #

        kiếm thì hổng ra đâu chị. Thôi thì gặp ai tặng nấy đi ….ha ha ha …..

        dzọt lẹ!

        Like

  2. Quê hương Bến Tre và thơ June 8, 2012 at 11:49 pm #

    Tuổi con mà bảo… già rồi
    Vậy Dì đem liệng cho đời… mất tiêu.

    Like

Leave a Reply

