Tuesday.June.26.2012

26 Jun

1. Người Mẫu

Aingười mẫu, mình đây cũng … có ( ké ) vậy … Mà mình hơi … sang nha, “trình diễn” một lúc cả hai người mẫu luôn nè …

Chưa có thì giờ để thêm watermark trên hình như … mẹ người mẫu chỉ, chỉ thêm cái … khung text này to reserve copyright to mẹ của người mẫu ( vì hình này không phải mình chụp … mà là do mẹ của người mẫu cung cấp … hì hì ) .

Nhìn nụ cười của hai người mẫu này mình … cầm lòng không đặng luôn .

2. Xanh Mặt

Hôm qua, mình “nổ” mình mới mua … bóp Coach thì buổi chiều về … xanh mặt, tối ( chứ không phải sáng ) mắt luôn . Có người chơi bóp Coach còn ngầu hơn mình . Thế mới biết “núi cao còn có núi cao hơn, thung lũng thấp còn có … thung lũng thấp hơn” … ( hì hì, phần thứ hai trong câu là do mình … sáng chế ) .

Nhờ vậy mình đã … đỡ feel guilty rồi … khặc khặc ( vì có người khác còn … guilty hơn cả mình )

 3. Nội Địa

Ủa mà sao hôm nay mình trưng bày toàn những “sản phẩm” không phải của mình vậy cà ? Khoe hàng ngoại rồi, phải khoe hàng nội để khuyến khích nền kinh tế trong nước chứ .

Coi OT của mình tự … UP DO nè … hơi rối rối một chút nhưng cũng cho đó là … nghệ thuật đi, nghệ thuật thì bao la, không có khuôn khổ … hì hì …

Bây giờ đi đâu, chị Hai nhà mình cũng tự đòi chải tóc, cài/kẹp . Chị Hai nói “Con lớn rồi, để con tự làm”, thiệt là … xí ẹ .

13 Responses to “Tuesday.June.26.2012”

  1. Dã Quỳ June 26, 2012 at 10:36 am #

    1/ Đang định mang 2 ng` mẩu (hổng phải mẫu nha) ra khoe thì có ng` khoe giùm, đã quá!
    2/ Ái chà, nhìn túi coach kia, lòng tà mình nổi lên cuồn cuộn (hơn sóng ngoài biển) lun nè chời ơi
    3/ mê hàng nội (đúng theo nghĩa đen lẫn bóng) này quá . Mà đâu phải 1 mình OT đâu . Chuột Nhắt bé tí mà cũng đòi tự sửa soạn nè :))

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 27, 2012 at 6:09 am #

      Hì hì … đã hông ? Muốn chị khoe tiếp (dùm) nữa không ? hì hì …

      Cho chị can nha, em có hơn chục cái Coach rồi, đừng sanh “lòng tà” nữa cho … ai nhờ không biết …. hihihi …

      Ừ, chẳng hiểu sao mấy nàng còn bé tẹo mà điệu đến vậy … Không biết cái này có phải do … di truyền không ta ?! 😀 😀

      Thôi, chị chở bà ngoại OT đi bác sĩ chút . Trưa rảnh chit chat tiếp …

      Nice day everyone!!!

      Like

      • Dã Quỳ June 27, 2012 at 7:38 am #

        Chị có thì cứ việc khoe tiếp đi, rồi em mang 2 ng` mẫu OT & P ra khoe lun …há há há

        Nàng nhà chị điệu thì có thể di truyền từ mẹ nha, chứ nàng nhà em là chắc không phải di truyền từ mẹ rồi á. Mấy nàng nhà em giống mấy dì của mấy nàng thui à ….he he he

        Sáng nay chị nghỉ làm đưa Ngoại đi BS hả?

        hugs cái nha. Em cũng đi cày đây (để lát còn lén coi trận bán kết của Euro 2012 nữa ….suỵt…..)

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 28, 2012 at 9:38 am #

        Sao môn nào em cũng giỏi vậy ? Chị ngày xưa cũng thích coi đá banh lắm nhưng bây giờ “làm lơ” với nó luôn rồi, có coi thì chỉ coi mấy trận chung kết thôi . Kỳ rồi coi giải túc cầu nữ giữa Mỹ và Nhật ( lúc đó nước Nhật mới vừa bị thiên tai ) thiệt không biết ủng hộ bên nào, cả hai bên mình đều có “cảm tình” như nhau . Rốt cuộc Nhật thắng mình cũng vui mà lại cũng buồn vì Mỹ thua … 🙂

        Like

  2. ForeverRedRuby June 26, 2012 at 11:26 am #

    Buồn cười quá Girl ơi!!!… :-):-P 🙂

    Like

  3. Hat Mua June 26, 2012 at 12:04 pm #

    Da.o na`y chi. “gia`u” “phat’ khie^’p” nghen! Khi na`o mua ca’i gio? hie^.u mo*’i, onsale ca’i cu~ thi` goi. cho em bie^’t. Chu*’ em kho^ng da’m ddu.ng mi’ ca’i gio? na`y … so*. mang ve^` ro^`i … ddau bu.ng kho^ng bie^’t sao tri. cho he^’t!

    Chi. Hai lo*’n thi` pha?i ddie^.u … nhu* me. chi. Hai vay ddo’ … kha` kha` … cha.y

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 27, 2012 at 6:05 am #

      Hơn 20 năm nay chị cũng đâu dám đụng, chỉ đám đứng từ xa … dòm thôi hà … hì hì … Nói chứ cái của chị không bằng cái lẻ của người khác … 🙂

      OT điệu giống … cô Trân thì có … 😉

      Like

  4. thihanh June 26, 2012 at 12:20 pm #

    mí nhỏ này dạo này giàu quá nên ta không còn dám đi bên cạnh nữa rồi, chắc phải quẹo đường khác quá 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 27, 2012 at 6:04 am #

      Cái này hông có liên quan gì đến giàu hay không giàu nghen NHỎ, chỉ là liều hay không liều ( hay nói đúng hơn là … điếc không sợ súng … khà khà ) mà thôi … 🙂

      Đi bên cạnh ai cũng vậy, đi bên cạnh ta ta cám ơn … khặc khặc …

      Like

  5. Ngọc Tuyết June 28, 2012 at 8:40 am #

    Mẹ thích đọc văn thơ con của mẹ
    Mẹ đọc rồi lòng nghe sẽ được vui
    Mẹ đọc hoài , cứ đọc tới đọc lui
    Nghe cởi mở niềm vui không tả nổi
    Con của mẹ viết văn xuôi cũng giỏi
    Mà làm thơ thì cũng nổi danh hay
    Mẹ khen con của mẹ thật rất tài
    Mẹ hạnh phúc trong chuổi ngày xế bóng

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi June 28, 2012 at 9:34 am #

      Chời chời … mẹ khen làm con mắc cỡ quá nhưng con … cám ơn mẹ . (xưa giờ ba hay nói “con hát mẹ vỗ tay” thiệt là … đúng 😛 ) .

      Cuộc sống hàng ngày có nhiều áp lực trong công ăn việc làm và mọi thứ xung quanh cho nên con … giải trí bằng cách này vậy thôi .

      Con vui vì mẹ cũng tìm thấy chút niềm vui qua những bài viết linh tinh của con . Con chúc mẹ dạo net vui vẻ, sức khỏe dồi dào, sống lâu hơn trăm tuổi … hì hì …

      Like

Trackbacks/Pingbacks

  1. Hai chị em! « Lại Gần Với Nhau - June 28, 2012

    […] …chụt ….thương hai chị em này lắm!!!(*): Cám ơn 2 bộ đầm đẹp của mẹ con chị OT tặng cho hai chị em nhà này điệu đàng nha!!!! Share this:EmailPrintLike this:LikeBe the […]

    Like

Leave a Reply

