Cuối Tuần Dễ Thương

18 Jul

Mình đã có hai tối thứ Bảy và Chủ Nhật thật dễ thương .

Thứ Bảy, hai vợ chồng mình với OT đi ăn dinner ở nhà bạn L & TA . Khi tụi mình đến L đang … chặt heo quay ( home made ) còn TA thì vẫn chưa về ( nghề dược sĩ coi vậy mà cũng … cực, theo đúng nghĩa “tiền nào của đó” ) . Trong lúc chờ đợi “bà chủ nhà”, bọn mình nhâm nhi heo quay, tré ( món ăn Huế ) và chả lụa . Mình chỉ thử chút xíu tré nhưng không thích mấy, có lẽ vì lạ miệng .

Lát sau, TA về là bắt tay vào trộn gỏi xoài và trụng mì, hủ tiếu để ăn với món bò kho . Mình thì ăn bò kho với bánh mì . OT cũng vừa ăn hủ tiếu bò kho vừa ké bánh mì bò kho của mình luôn .

Trong lúc đang … thưởng thức đồ ăn thì ba OT không quên tuyên bố “Hôm nay ngày cưới em … ” và được hai bạn chúc mừng … Thật ngẫu nhiên và trùng hợp, L & TA đâu biết hôm đó là kỷ niệm ngày cưới của bọn mình vậy mà tự nhiên … đãi tiệc .

L hỏi dạo này mình còn … viết lách gì nữa không . Mình cười “Oh, giải nghệ lâu rồi” 😛 …

Ăn xong bữa tối, chủ khách uống trà nóng và hát … karaoke . Lâu ngày mình không hát chừng hát lại quả nhiên là … hết hơi … hihi … nhưng không sao, có “ông chủ nhà” tình nguyện hát phục vu khách …

Từ giã chủ nhà, mình ra về lúc đó cũng đã hơn 11 giờ đêm .

Cám ơn hai bạn L & TA đã cho gia đình mình một buổi tối nhẹ nhàng, không cần … làm gì mà vẫn có đồ ăn ngon để ăn và có … nhạc trữ tình để nghe …

  

 

Chủ Nhật bọn mình đãi tiệc hai … họ ở nhà hàng . Thật ra con cái đùm đề, mình đã định để cho “ngày cưới em” này chìm vào … im lặng nhưng chẳng hiểu sao trưa thứ Bảy mình lấy phone gọi từng người của hai bên gia đình mời ra nhà hàng ăn … đám cưới mình ( 11 năm thì gọi là đám cưới gì đây ? Bạc qua rồi, vàng cũng xong, chắc đang trong thời kỳ quá độ lên … platinum ) . Mời mọi người xong, mình mới … báo cho ba OT biết ( cũng là dành cho ba OT một sự ngạc nhiên ấy mà … hihi ) .

Xế chiều Chủ Nhật tự nhiên mây đen kéo tới đùng đùng, sấm chớp ầm ầm làm mình sợ trời bão . May sao, mưa chỉ chút xíu rồi trời quang mây tạnh .

Mời khách tới nhà hàng 7 PM . 6 PM cô Hai OT tới nhà mình ( rồi sau đó mới ra nhà hàng ) . Mình cứ nghĩ đây chỉ là bữa cơm gia đình ( sẵn mượn cớ kỷ niệm ngày cưới thì … làm luôn ) nên không định sửa soạn gì . Ai dè, cô Hai OT trang điểm thật đẹp và còn mua quà . Cô Hai OT bắt mình sửa soạn, mặc áo đầm cho giống … cô Hai .

Hai bên nội ngoại tới dự đông đủ ngoại trừ mợ Ba OT bị bịnh nên vắng mặt . Ai cũng mua quà cho mình, thiệt vui và thiệt … ngại . Tưởng chỉ là ăn cơm tối, ai dè “lời” quá chừng … Ngoài các phần quà của các anh chị và bé N ( con cô Hai ) mình còn có hai bao lì xì của ông bà nội, ngoại OT cho nữa . Ủa, kỷ niệm ngày cưới là của hai người mà sao quà toàn là cho mình, ba OT không được gì hết, không biết ba OT có “ganh tị” không … hihi .

Ðồ ăn ngon, không khí thoải mái, gia đình tình thâm … khiến cho lòng mình thật vui, thật ấm áp .

Cám ơn tất cả đã làm cho “kỷ niệm ngày cưới” của mình đặc biệt và … đáng nhớ . Ngày vui hôm nay sẽ làm cho những bước chân mình thêm vững chãi trên đường đời với niềm tin mọi người vẫn luôn ở bên mình, vẫn luôn ủng hộ mình cho dù mình có trưởng thành ( hay … già ) bao nhiêu đi nữa .

Cám ơn lời chúc lành của bạn bè …

Và không quên, không thể nào … quên … cám ơn người đã đi bên cạnh mình 11 năm nay cho mình có cớ để … ăn mừng 😛

16 Responses to “Cuối Tuần Dễ Thương”

  1. Dã Quỳ July 18, 2012 at 9:09 am #

    Đúng là cuối tuần quá đỗi dễ thương luôn mà! Chị có “ăn” giùm em hông dzạ ?? Chứ cuối tuần rồi, em “ăn” giùm chị quá xá, no luôn mấy ngày nè 🙂 🙂

    Chúc anh chị mỗi ngày đều dễ thương nha !!

    PS: Ừa há, ba OT hổng thèm ghen đâu, vì của chị cũng là của ảnh mà ….ha ha ha

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 23, 2012 at 12:12 am #

      Dĩ nhiên là chị có ăn dùm em rất nhiều ( nên bây giờ cũng lên cân … dùm em luôn ) … hihi

      Nghe em nói chị là của … ba OT sao tự nhiên giật mình, nổi da gà … khặc khặc …

      Like

  2. Dã Quỳ July 18, 2012 at 9:12 am #

    Gửi chị cái này n:

    11th Anniversary Symbols:

    Traditional: Steel
    Modern: Fashion Jewelry
    Flower: Morning Glory
    Gemstone: Turquoise/Citrine/Yellow zircon

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 23, 2012 at 12:10 am #

      Wow, cám ơn em nhiều . Ở đâu mà em sưu tầm hay vậy ?

      Vậy là … thép chứ chưa được bạch kim hả ? Chắc còn phải “khổ luyện” dài dài mới ra … bạch kim … haha …

      Like

      • Dã Quỳ July 23, 2012 at 8:32 am #

        thép đủ cứng rồi chị ui 🙂 🙂

        Em thuộc dạng sưu tầm …đồng nát …nên thấy cái gì vui vui thì hay giữ lại mà chị 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 23, 2012 at 3:38 pm #

        Nghề đó coi vậy mà lắm người làm giàu á nghen … 🙂

        Like

  3. quehuongvatho July 18, 2012 at 6:57 pm #

    CUỐI TUẦN DỄ THƯƠNG quá CHÂU ơi!
    Nơi xa DÌ góp chút nụ cười
    Thân yêu trao gởi nhiều lời chúc
    TRỌNG – CHÂU, CHÂU – TRỌNG mãi vui tươi.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 23, 2012 at 12:07 am #

      Thật cảm ơn nhiều lắm, Út ơi
      Bao nhiêu lời chút, bấy nhiêu lời
      yêu thương Út đã dành cho cháu
      Ngày cưới qua rồi, nhưng vẫn … vui … 🙂

      Like

  4. quehuongvatho July 18, 2012 at 7:28 pm #

    DUYÊN DÁNG ĐÁNG YÊU sao nhắm mắt?
    Phính tròn đôi má thật đễ thương
    MẸ CON xinh xắn vô phương
    Không sao tả hết mọi đường QUÝ YÊU
    Thương nhiều lắm… thật nhiều đó CHÁU
    Bao lời thơ dụng ráo rồi đây
    Phương xa hỡi CHÁU có hay?
    THÂN THƯƠNG YÊU QUÝ TÌNH NÀY GỞI TRAO.

    Like

  5. Ngọc Tuyết July 18, 2012 at 8:29 pm #

    Mẹ hoàn toàn ủng hộ và chia xẻ với con gái cưng của mẹ niềm vui ngày cưới . Cầu chúc vợ chồng con với hai cháu ngoại ngoan của mẹ luôn vui vẻ , khỏe mạnh ,hạnh phúc , bình an Út vàng nhé !!!
    Mẹ thương con thiệt nhiều . Mong con vạn sự tốt lành .

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi July 23, 2012 at 12:00 am #

      Mẹ và những người thân trong gia đình đã làm cho con cảm thấy thật vui vẻ, hạnh phúc trong ngày kỷ niệm đó mẹ ơi .

      Like

  6. ForeverRedRuby July 19, 2012 at 8:46 am #

    Gia đình thiệt quá dễ thương
    Mấy ai hạnh phúc được dường như Ai!?…

    Like

Leave a Reply

