Thursday.August.02.2012

2 Aug

Hôm qua, boss có dịp ghé qua chỗ mình làm nên đi ra ngoài ăn với boss . Ở đây mấy chục năm mình vẫn không quen cảnh … mạnh ai ăn nấy trả tiền ( theo kiểu Mỹ ) nên rất muốn trả luôn cho boss nhưng rồi cũng thấy ngại .

Trời vẫn nắng nóng như thiêu, như đốt . Mình đi ra ngoài hai lần nên buổi tối về đầu nhức bưng bưng, phải uống hai viên tylenol mới đỡ . Thiệt chứ, cái nóng ở đây lúc này chẳng thua gì cái nóng ở Las Vegas . Nếu không cần phải bước ra ngoài, mình chỉ muốn ở trong nhà trốn nắng, trốn nóng mà thôi .

Hai hôm nay thật là … lười biếng . Mình biết những ngày sắp tới mình sẽ rất bận vì cái program sẽ bước vào giai đoạn testing, muốn tranh thủ làm cho xong những việc cần phải làm trước đó . Vậy mà, mình có … làm được gì đâu, người uể oải, đầu óc cũng uể oải theo luôn . Ngày mai thứ Sáu, hy vọng mình lên tinh thần một chút . Cũng mong ngày mai không có gì bận đột xuất để mình bắt tay vào làm … siêng . Cho mình làm biếng hết ngày hôm nay nữa thôi … 😛

Lúc này hầu như bữa nào mình cũng ngủ trễ vì em Pat bú xong còn chơi cả mấy tiếng sau mới chịu ngủ . Thương em quá làm sao mình có thể bỏ em một mình để … ngủ . Bữa nào cũng cỡ 1:30 sáng em mới chịu nằm ngủ yên, còn không thì cứ lật cứ lăn, cứ hét hò đủ kiểu . Thời gian qua nhanh, mới đó em đã gần 10 tháng .

Mình vẫn chưa cho OT đi học đàn và học bơi . Hai thứ đó nằm trong cái priority list của mình mà mình còn làm chưa … tới . Mùa hè sắp qua rồi mà phải đợi tới tháng 9 họ mới có lớp bơi mới . Còn lớp đàn thì mình còn chưa liên lạc với cô giáo dạy đàn gì cả . I really need to make a … move but when ? I don’t know … I am so … ù lì at this time … 😀

Ở ngoài nóng như lửa đốt vậy đó mà … ở desk mình phải mang vớ, mặc áo len … Thiệt là hai “hoàn cảnh” … trái ngược nhau làm cho mình phát … bịnh .

8 Responses to “Thursday.August.02.2012”

  1. Dã Quỳ August 3, 2012 at 10:35 am #

    Mấy bữa nay, dưới này cũng nóng lại nè chị ui, (tại hết mưa rồi) …..nhưng “mát” hơn trên chị được vài độ á (ghen hông ?? ….) ..hi hi hi

    em Pat ham dzui mà, hèn chi mẹ chiều theo em rùi mẹ mất ngủ trầm trọng lun à ….. chị ui, c ókhi nào ban ngày Pat ngủ nhieu nen toi ve khong chiu ngu hong ?

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 8, 2012 at 9:57 am #

      Trời mấy hôm nay hơi dịu lại chút nhưng vẫn còn nóng đó em . Nhưng phải enjoy summer thôi vì summer sắp qua rồi … Hồi ở VN chị cũng thích mùa hè lắm lắm ( chứ không có cảnh “mỗi năm đến hè lòng man mác buồn” à nghen ) . Qua đây ở xứ quá nóng nên dù vẫn rất thích summer mà có điều hơi … sợ … 😀

      Em Pat ngủ theo … tự nhiên, buồn ngủ thì ngủ … chứ không có luyện tập gì hết em ơi … 😉

      Like

      • Dã Quỳ August 9, 2012 at 1:16 pm #

        Ráng chịu nóng thêm khoảng 2 tháng nữa chị hơ …hi hi hi …

        em Pat ở nhà với Nội nên muốn ăn, ngủ lúc nào cũng được ha. Mèo Nhí đi nhà trẻ từ bé nên riết toàn theo lịch trình hết trọi á.

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 15, 2012 at 9:44 am #

        Hôm nay trên đây mưa, buổi sáng mát mẻ, buổi chiều chưa biết ra sao …

        Cũng may là em Pat tự động ngủ qua đêm, không thôi mẹ em thành ma nữ luôn …

        Like

      • Dã Quỳ August 15, 2012 at 1:33 pm #

        dzậy là mưa chạy lên trển để cho cuối tuần thêm mát mẻ 1 chút đó nhen. 🙂 🙂

        Em Pat dạo này còn thức dậy “ghẹo” mẹ nữa hông dzạ ???

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 16, 2012 at 10:07 am #

        Sáng nay cũng … rười rượi luôn nè, nhưng buổi chiều không biết ra sao à . Hôm qua chị cũng tưởng … bở, ai dè chiều ra vẫn nóng muốn bốc hơi …

        Em Pat ngủ trễ nhưng ngon giấc, không thức dậy đòi bồng nữa … 🙂

        Like

      • Dã Quỳ August 16, 2012 at 10:22 am #

        chắc tại mưa ít làm hơi đất bốc lên còn nóng thêm á .

        Em Pat càng ngày càng giỏi rồi heng …hugs & kisses

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi August 19, 2012 at 12:03 am #

        Hôm nay mưa nữa á dì Quỳ . Không lẽ mùa Thu tới thiệt rồi sao ?! 😛

        Em Pat càng ngày càng lém á dì … 😉

        Like

Leave a Reply

