Tuesday.September.25.2012

25 Sep

Vậy là buổi chiều nay … công cốc .

Sáng nay, nhìn cái schedule dày đặc, mình nghĩ mình sẽ “bó mình” trong lab suốt buổi chiều ai dè họ cancel hết . Trước đó Frank hỏi mình có rảnh không để đi load sw, mình nói rảnh không … nổi và hẹn sáng mai . Bây giờ thì … buổi chiều không ở trong lab cũng chẳng load sw . Phải chi load sw xong hôm nay thì mai khỏi dậy sớm .

Cái iphone5 đã về tới mấy bữa nay, mình cũng chẳng có thì giờ để cầm lên coi nó ra sao . Ba OT lấy đi charge pin, mình nói thôi anh rảnh thì activate luôn dùm mình đi . Anh cũng đã lên ebay mua cho mình cái cover sheet và cái case – nhưng nghe nói mặt kiếng của iphone5 không bị trầy ( ai không tin thì … lấy … đinh gạch thử coi có trầy không … hihi ) . Mà mình thấy thấp thoáng thì … cái iphone5 chỉ dài hơn iphone4 chút xíu chứ “màn ảnh” cũng không lớn hơn bao nhiêu . Muốn màn ảnh lớn thì phải mua mấy cái của Samsung mà mình không biết tên vì không có … ngâm cứu .

Càng ngày mình càng … hồi hộp vì em Pat giỡn “bạo động” quá ( đúng là … boy ), em cứ nhào lộn, cụng đầu, rồi bật ngữa bất cứ lúc nào em thích . Còn cái chiêu đưa tay đánh đầu hay cầm cái gì đó đưa lên đánh đầu để “chọc” người lớn nữa thiệt là hết nói . Cái crib xem ra không suitable cho em nữa rồi, mình và ba em đang tính chuyện mua tấm nệm bự kê sát vô tấm nệm của mình cho em tha hồ lăn lộn mà đỡ nguy hiểm .

Tưởng rảnh chút mà không rảnh, có đồ để cho mình review rồi … 🙂

4 Responses to “Tuesday.September.25.2012”

  1. ForeverRedRuby September 26, 2012 at 12:51 pm #

    Tuần này cho Pat đi ăn giỗ Bà Cố nha girl!

    Like

  2. Dã Quỳ September 26, 2012 at 2:35 pm #

    cho em Pat chơi với Mèo Nhí thì dám u đầu suốt ngày quá …..Mèo Nhí cũng khoái cái trò cụng đầu lắm (chắc tại vậy nên tóc hổng thèm mọc hơ) ..hi hi hi

    Like

Leave a Reply

