Yesterday

25 Sep

(Mon.Sept.24.2012)

Sáng thứ Hai thức dậy với cơn nhức đầu, có lẽ đang rất ham … ngủ nướng mà không được . 7:30 AM rồi còn gì . Giờ này những người làm sớm ( từ 6 AM ) đã gần tới … break time .

Mình thì chưa bao giờ chính thức có break time ( nghe theo tiếng … chuông reo hay còi hụ thì … ngưng công việc và … đứng dậy khỏi chỗ làm ) nhưng khi nào mệt muốn break thì break . Mà công việc của mình cốt yếu là làm cho xong, break nhiều làm không xong là … khổ … hoặc break nhiều bị thiên hạ dòm ngó cũng … khổ … khặc khặc .

Boss đi vacation ( gone fishing ) nên chưa approve time cho tuần rồi, lạng quạng là accounting không làm lương được mà họ không làm lương được là cuối tuần mình không … lãnh lương được . Kỳ lương này mình có hơi … nôn nóng chút xíu vì là mức lương mới ( sau khi được promotion ), đang tò mò không biết mỗi cái check lên được bao nhiêu .

Lúc này hàng hóa TQ bị thế giới … kêu gào tẩy chay dữ quá, không biết chiến dịch này có thành công không, chứ hiện tại thì … cái gì cũng made in China, từ cái Iphone hãng Apple của Mỹ đến cái đồng hồ hiệu Citizen của Nhật cũng đều có chữ China .

State Fair starts this Friday, mình nói với ba OT chở nhóc đi cho nhóc biết nhưng anh lại nhắc đồ chơi trong đó toàn là đồ TQ, lỡ nhóc đòi thì sao ? Cũng còn coi coi tới đó mình có … xí quách để đi không . Nhớ lại những ngày … xa xưa, đi học rồi đi làm thêm suốt ngày mà mình không thấy mệt, giờ chưa làm gì sao nghe đã mệt, có chút thì giờ nào thì chỉ muốn … tranh thủ ngủ mà thôi .

Cũng lâu rồi, từ khi có em Pat mình không còn biết … ủi đồ là gì nữa, chỉ mua và mặc những loại vải không nhăn . Mấy tiếng ủi đồ đó để chơi với hai chị em em Pat hay ôm em Pat ngủ thì sướng hơn . Giờ những bộ quần áo đã ủi sẵn lúc trước treo trên sào mình cũng không muốn mặc, mặc rồi là cho … vô thùng cất luôn chứ đâu có ủi nữa .

Hổm nay chiều nào OT cũng phải gọi điện thoại nhắc “Con muốn má mi về nhanh về mạnh về lúc trời còn sáng” .

Nói để mọi người “thương”, mình còn “bó thân” ở trong lab dài dài … 😛

6 Responses to “Yesterday”

  1. ForeverRedRuby September 26, 2012 at 12:53 pm #

    Yeah! Thương lắm lắm!!! Thương người như thể thương thân… me too.

    Like

  2. Dã Quỳ September 26, 2012 at 2:32 pm #

    OT & anh em Cún giống nhau: hôm nào cũng nhắn “mẹ về chưa ??” hoài nè …..tội ghê lun. ..hu hu hu

    chị trong lab, em thì cũng cày túi bụi lun nè …….

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi September 27, 2012 at 7:17 pm #

      OT kêu chị về nhanh về mạnh làm chị nhớ câu “tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên XHCN” quá . Ăn độn, suy dinh dưỡng thí mồ, sức đâu mà … tiến … 😦 , trong khi XHCN thì ở … vô cực …

      Úi úi, hai đứa mình “lao động là vinh quang” ( hôm nay chị có vẻ … phản động quá … 😀 )

      Like

  3. Dã Quỳ September 26, 2012 at 2:34 pm #

    Em cũng mê Apples, iPhone …chứ em thì không mê nha. Em vẫn dùng đ/t của Samsung thui à …..hì hì hì …

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi September 27, 2012 at 7:13 pm #

      Ừ, a lot of people mê Samsung, chứ hông phải iphone . Chị xài gì thì quen cái đó, nên cứ tiếp tục iphone để khỏi mò cái manual của nó … 😀 😀 …

      Like

Leave a Reply

