Hôm Qua (Wed.10.03.2012)

4 Oct

Hôm nay trong hãng có biometric screening test . Mình đi test xong rồi về muốn … ngẩn ngơ luôn … hihi … Kết quả toàn là những con số “khủng”, số cần thấp không thấp, số cần cao không cao, huyết áp thì ở … border of risk . Ôi, dấu hiệu của tuổi già là … đây . Gặp đang lúc đó boss gọi nên mình “tâm sự” với boss luôn . Boss kể  tuần trước trong dept của mình có người bị stroke, bây giờ vẫn còn nằm trong nhà thương, khả năng hồi phục lại như bình thường rất … mỏng manh . Hổm nay mình thả giàn chuyện ăn uống quá, chắc phải trở lại “chế độ thực dưỡng” rồi và còn phải thể dục thể thao nữa . Buồn ơi sao là … buồn . Vậy mà còn “hẹn” với ba OT bữa nào trở lại tiệm Nhật ăn … seafood buffet .

Buồn quá lên … zales, thấy chiếc “cà rá” kia đang on sale, hỏi ba OT có … cho mình mua không ? Ba OT nói xưa giờ mình tự biên tự diễn không, sao bây giờ làm bộ hỏi ý kiến . Mình nói nếu ba OT đồng ý thì mình nếu lỡ … mua cũng đỡ feel guilty một chút . 😀 Và rồi, mình đã … mua, sau khi lục lọi trên net được cái coupon discount $40, khặc khặc, coi như đỡ phân nửa tiền … thuế .

Buổi sáng hôm nay ở trong lab nhưng buổi chiều D troubleshoot cái test fail nên mình khỏi vô đó .

Hai hôm nay mình being good, vô hãng chỉ mới … 8:30 AM, mình sẽ ráng kéo lên … 8:00 AM cũng là để chuẩn bị cho mùa Đông . Mùa Đông mà đi làm ra trễ trong lòng … buồn bã lắm ( cảnh buồn làm người buồn theo – hay buồn thêm – chứ không phải là “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” như ai đó đã nói ) .

Pat ngoan, OT cũng khá ngoan . Chỉ cần nghĩ đến đó mình đã nghe phấn chấn tinh thần . Hai “little people” này đúng là thuốc bổ của mình .

8 Responses to “Hôm Qua (Wed.10.03.2012)”

  1. ForeverRedRuby October 4, 2012 at 1:57 pm #

    Tập thể dục đi girl! Just 1hr/day, easy work!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 4, 2012 at 7:03 pm #

      Yeah, MH. Nếu tập luôn thì có trớn chứ ngưng rồi tập thì nó … lười biếng kinh khủng . Hổm nay má BC ngưng đâu có tập thể dục gì, mỗi bữa bồng em Pat đi lòng vòng trong nhà cỡ 15 phút là đã hết … xí quách . Ðợi trời mát thêm chút nữa, sẽ tranh thủ đi lúc lunch time trong hãng …

      Like

  2. Dã Quỳ October 5, 2012 at 9:01 pm #

    Mệt cỡ nào thì mệt ……đuối cỡ nào thì đuối …..biết chị em OT & Pat ngoan là khỏe mạnh, tỉnh queo liền mà héng!!!

    Em dạo này hổng tập thể dục gì hết …..nội chạy lòng vòng ngoài đường là tự dưng xuống cân lun (nhưng cũng hổng có ốm nhách như ngày xưa đâu à)

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 7, 2012 at 12:21 am #

      Em mi nhon rồi, chị nhìn muốn mê mà … hổng dám … ( sợ ox em … 😛 ) .

      Ừ, mình có mí viên thuốc bổ này uống vô cái là khỏe liền ( nhưng nhiều khi cũng bị side effects … khặc khặc … )

      Like

      • Dã Quỳ October 11, 2012 at 7:50 pm #

        em mi nhon thiệt hông đó ?? ……chị đừng nói làm em mừng hụt à nhen!

        Ủa, sao thuốc bổ đó mà có side effect là sheo ?? ..hổng hỉu à nhen 😉

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 11, 2012 at 10:43 pm #

        Mi nhon thiệt mà, bộ chị nói chơi sao ? 😛

        Thì tại vì … đôi khi thuốc bổ cũng chọc mình tức chứ bộ, hiểu chưa ?! 😀 😀

        Like

      • Dã Quỳ October 11, 2012 at 11:08 pm #

        thì ra cái side effect là dzậy đó hả ?? ….mà side effect này hổng nhằm nhò gi` hết trọi à ….he he he 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 12, 2012 at 10:28 pm #

        Ngon lành quá ha … :D, but me too me too … 😛

        Like

Leave a Reply

