Giải Lao

17 Oct

Trưa đi bộ, nghe bản nhạc này hay quá . Ai rảnh nghe ( thử ) với mình . Mình mới nghe ( và mới biết tới ) ca sĩ Lệ Quyên này vài hôm nay ( cũng trong lúc đi bộ ) nhưng mình thích giọng ca mạnh mẽ, giàu cảm xúc của cô … 

4 Responses to “Giải Lao”

  1. thihanh October 17, 2012 at 11:09 am #

    ta cũng thít bản này lắm, nghe hoài chưa thấy chán 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 18, 2012 at 10:30 pm #

      Có người đồng cảm ( bản nhạc ) với mình thật thích . Ta có nghe thử Bằng Kiều hát bài này, cũng hay …

      Like

      • thihanh October 19, 2012 at 1:43 am #

        toàn nghe ca sĩ hông à, chứ có nghe … ca lẻ .. mình hót chưa ?

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 19, 2012 at 10:05 pm #

        Có đâu mà nghe, có thì … nhá nhá cho ta … ké với … 😛

        Like

Leave a Reply

