Friday.October.19.2012

19 Oct

Quên

Trước khi ra khỏi cửa đi làm, bỗng thấy mình … thiếu thiếu cái gì mà nhớ không ra . Lái xe trên freeway, gần tới hãng mới biết mình quên điện thoại . Feel một chút unsecure on the street nhưng không đáng để quay về . Ðịnh trưa lunch time chạy về lấy nhưng xuống dưới lab rồi … lười . Sẵn lười thì … lười luôn, không lunch walk gì hết ( hôm qua cũng không ) . Mà đi bộ không có điện thoại, không có nhạc để nghe, chán chết, đi biết chừng nào mới xong … 30 phút .

Ăn tô canh … giò heo hầm, cảm thấy chỗ ngực hay tức tức, chắc … mỡ lên … 😀

Trước khi ăn mình “quên” mình bị …  high cholesterol :D, ăn xong rồi mới … sợ chết … sớm … hì hì …

Cắn lưỡi

Không phải vì quên điện thoại hay vì … sợ bị high cholesterol mà mình … cắn lưỡi ( chán sống ), chỉ tại vì … ăn xong tô canh giò heo hầm thì ăn táo bịch táo tàu, cắn nhằm đầu lưỡi cái … bụp, đau muốn … xé họng . Lấy gương ra coi, đầu lưỡi chảy máu, buôn buốt . Mình đâu có … thèm thịt mà phải tự … cắn thịt mình như vậy .

Nói tới lưỡi thì nhớ tới … răng . Sắp cuối năm rồi, mình phải lấy hẹn cho OT và mình đi clean răng . Em Pat mới có 6 cái răng, có nên dẫn em đi clean răng không ta ?! Rủi nha sĩ thấy em … thiếu răng, đòi làm implant cho em thì … mệt dữ a … hihi …

Em Pat

Em Pat chích ngừa tuần trước, sau đó khoảng vài hôm thì uể mình, không ăn và lười bú . Trông em … xuống cân thấy rõ . Em cũng ít vui, không chịu đi xe đi . Hễ thả em vô là em … quéo chân lại, không thèm đứng xuống . Ôm em đi vòng vòng em thích hơn . Tối nào bú xong, em cũng nhào tới ôm mình đòi đi … Có lẽ khoảnh khắc đó là khoảnh khắc bình yên, gần gũi nhất của má con mình sau một ngày bôn ba, vất vả . Mình cũng muốn ôm em đi lâu một chút nhưng có khi … hết xí quách thì chỉ chừng 5, 10 phút là mình lại đem em vô phòng .

OT

Mình đã mua vé ( nhờ ba Hai mua trong hãng để được discount gần bằng nửa giá, và còn thiếu chịu tiền, só gi :P) để thứ Bảy đưa OT đi xem Pumpkin Festival . Ba OT thì bảo chỉ thích ăn canh bí, bánh bí ( pumpkin pie ) chứ không thích đi coi … bí ( bí có gì mà coi ) nhưng nếu mình muốn coi thì sẽ chở mình đi coi cho … đã . Ðâu phải cho mình nhưng cho OT . OT lớn rồi, mình muốn nhóc có nhiều outdoor activities hơn . Ði coi … bí cũng là tìm về với … thiên nhiên, hít thở không khí trong lành chứ bộ .

OT lúc này được cô giáo khen là well behavior trong lớp .

Mình có cảm giác cô giáo OT rất … khó tính . Cô bắt học sinh lớp cô phải bỏ áo vô quần trong khi đó không phải là policy của trường . Áo lạnh cô cũng bắt phải cùng màu với uniform trong khi các lớp khác học sinh mặc đủ màu, đủ kiểu . Nhưng OT thương cô giáo lắm, cái gì cũng đòi đem khoe cô giáo . Có bữa còn hái bông ( cải – ông nội trồng ) đem tặng cô giáo ( bó tay luôn ) . Sáng nay nhóc ngủ dậy, kể cho má và ông nội nghe đêm qua nhóc nằm mơ thấy cô giáo tới nhà . Mình không mind cô giáo khó tánh thế nào, miễn cô dạy con mình ngoan ngoãn, nên người là mình “chịu” cô . Mình cũng nói với “người nhà” mình không nên “chỉ trích” cô giáo trước mặt OT vì OT có trọng cô, có thương cô thì mới lo học hành ngoan ngoãn .

Lại … food

Tối, ba OT đập cua cho ăn . Cua mập và toàn gạch . Bỏ gạch … không đành thế là mình … làm láng . Mà nghĩ lại ba OT “thâm” ghê nghen, rủ him ngày mai đi ăn seafood buffet, tối nay he cho ăn cua kiểu này, ngày mai chắc seafood không nổi, chợt nhiên chỉ cảm thấy thèm … 1 tô phở nóng, không chan nước béo .

Không lẽ mai đi ăn phở ?!

 

2 Responses to “Friday.October.19.2012”

  1. thihanh October 20, 2012 at 1:50 am #

    thầy khó trò mới nên, hình như trước giờ vẫn thế 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 24, 2012 at 10:59 am #

      Ta cũng nghĩ như thế . Hơn nữa, ở nhà OT quen được cưng chiều, phải có người kèm kẹp nhóc ở trường thì mới mong nhóc nên người … 🙂

      Like

Leave a Reply

