Monday.Oct.23.2012

24 Oct

Sáng nay chở OT đi chích ngừa, hơn 9 giờ một chút mình tới hãng mà có cảm tưởng như … đã trưa lắm ( ngày thường thì cũng tới hãng cỡ  đó thôi ) .

Trời mùa Thu ( ủa mà mùa Thu thiệt chưa ? sở dĩ mình hỏi vậy là vì … thời tiết ở đây rất … kỳ, xen kẽ những ngày mát mẽ là những ngày nóng bức ) dìu dịu, nắng nhẹ, gió lao xao … Trời này mà tâm hồn thanh thản, không phải lo job jiếc, áo cơm thì rất tuyệt . Còn ai phải lo chuyện cơm áo vật lộn với đời sống thì chắc cũng “người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” .

OT sợ chích nên mình đành chọn option … hửi, dù hửi thì dễ bị bịnh sau đó vì là vi trùng còn sống, chỉ mới … ngáp ngáp chưa chưa chết … queo như vi trùng chích . Nhiều khi mình cũng không biết mỗi năm chích ngừa cảm cúm ( flu ) là good hay bad, hình như mình và mấy nhóc chích để mình được yên lòng hơn thì phải . Nghe người ta nói có chích ngừa, lỡ bị vi trùng đột nhập cơ thể bịnh cũng không nặng bằng không chích . Mình thì khỏi nói rồi, năm nào cũng ngoan ngoãn đi chích ngừa đầy đủ … Mỗi lần chích lại nhớ đến “khi xưa ta bé” trường học cũng hay tổ chức chích ngừa cho học sinh . Cả lớp xếp hàng dài, kim một cây với … thuốc một ống, đứa này chích xong là tới đứa kia liền, khỏi thay kim, thay thuốc gì hết, quá tiện và quá tiết kiệm … khặc khặc .

Mình đã tự nhủ lòng là phải ăn uống healthy hơn mà đi chợ cứ hay bốc mấy món junk food như đậu phọng da cám, chip đem vào hãng nhâm nhi suốt ngày . Mỗi lần ăn xong có cảm giác như … guilty lắm nhưng khi buồn miệng thì cứ … bốc lủm bốc lủm liền tù tì … Riết rồi mặc quần chẳng biết chỗ nào là cái … eo nữa … hihihi …

4 Responses to “Monday.Oct.23.2012”

  1. minhtuong October 24, 2012 at 5:01 pm #

    ” Riết rồi mặc quần chẳng biết chỗ nào là cái … eo nữa … hihihi …”

    TMI = too much infomation….ehehehe.

    Like

Leave a Reply

