Tuesday.October.30.2012

30 Oct

 Mấy ngày nay, tinh thần mình như … cái bong bóng xì hơi . Thêm một người ( expert ) bỏ hãng, bỏ cái program này mà đi . Thời buổi khó khăn mà sao thiên hạ nhảy job … ào ào khiến cho mình nao núng, cũng tự dưng thấy mình unstable theo .

Ông F mỗi khi có thắc mắc, có câu hỏi gì thì lại đến tìm hay gọi phone hỏi mình mà mình thì nghĩ là mình … biết ít hơn ổng . Lần nào ổng cũng nói mấy người kia recommended tên mình cho ổng …  Khóc … một dòng sông luôn …

Mai là Halloween nhưng phải chi Halloween là holiday thì … đỡ … 😀 . Nhưng muà Halloween chắc mấy nhà sản xuất … kẹo và Halloween costume khoái lắm vì mấy món hàng này sẽ bán đắc như tôm tươi . Mình không có sắm đồ Halloween cho em Pat, OT thì có sẵn những cái áo đầm công chúa nên mình cũng khỏi mua gì thêm . Thế là “họ” chẳng thể nào … lấy được tiền mình … khà khà …

Hôm qua mình cũng vừa đi thực hiện nghĩa vụ ( cũng là quyền lợi ) của người công dân và ngài Romney đã chiếm được lá phiếu của mình .

this is the sticker I got after voting, and I placed it on the back of my badge

6 Responses to “Tuesday.October.30.2012”

  1. Tulip Phan Trà Giang October 31, 2012 at 5:08 am #

    Tinh thần chuẩn bị Halloween của Tiểu Thảo khiến cho các nhà sản xuất costume…rầu lắm đấy 🙂
    Mình đang hình dung cái cảnh, TT tháp tùng OT đi ….xin kẹo cũng thấy vui vui.

    Bạn hiền đi bầu sớm đầy khí thế nhỉ? Mình sống trong cái town nhỏ nhà, phải chờ đến ngày 6 mới đi làm nhiệm vụ công dân để hưởng quyền lợi! Thứ Sáu này ở nhà thờ mình có đêm cầu nguyện cho nhu cầu nước Mỹ, mình và cả nhà sẽ tham dự. Mình sẽ cầu nguyện cho việc bầu cử xảy ra theo ý muốn của Thiên Chúa!

    Hôm nay có đi…xin kẹo chụp hình nhiều nhiều cho mình xem ké Halloween xứ…nóng ra làm sao nhé! 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 31, 2012 at 10:12 pm #

      Hihi … đọc comment của bạn hiền mà TT bật cười . Thôi kệ nhà sản xuất lỡ … rầu rồi thì cho họ rầu luôn … Năm nay thời tiết khá tốt ở TX vào ngày Halloween nên con nít đi xin kẹo cũng … rầm rộ hơn . Rất tiếc, TT không có plan cho OT đi xin kẹo lòng vòng nên khi đi làm về trời đã tối mịt . Ðịnh bụng thay nhanh cho nhóc cái áo rồi cùng tháp tùng với mọi người cho vui … nhưng ông nội OT cản nói trời tối quá, ra ngoài … nguy hiểm . TT không quen đi xin kẹo ( chưa bao giờ đi thì đúng hơn ) nên cũng ngần ngại khi nghĩ tới chuyện gõ cửa nhà người khác . Vậy là đành hẹn OT năm sau em Pat lớn sẽ dẫn em cùng đi xin kẹo luôn … OT nghe vậy cũng đủ vui rồi nên không đòi hỏi gì thêm … Chưa năm nào TT thấy … hứng khởi với lễ Halloween nên không tham gia cũng không thấy … hối tiếc gì … hì hì … Lễ này, chắc chỉ có mấy đứa con nít là ham ( vui ) . Năm sau mình sẽ chiều tụi nó vậy … 🙂

      Có nhiều lý do … chính đáng khiến TT hăng hái đi bầu cử (sớm ) . Một là … hôm trước coi video clip của dì Quỳ nói về bầu cử, TT thấy những điều dì nói thật hay ho, thật thuyết phục . Hai là … đọc bài viết của bạn hiền, tinh thần của TT … tăng cao ( TT đồng ý hoàn toàn với những gì bạn hiền viết, đúng là … đồng minh ) . Ba là … ngài Obama cắt giảm quá nhiều ngân sách dành cho quốc phòng ( defense ) điều này có hại cho chính sách đối nội và đối ngoại của Hoa Kỳ, nó làm cho những người làm trong ngành này mất công ăn việc làm, nó làm cho thế lực, tiềm lực quân sự của Hoa Kỳ về lâu về dài sẽ yếu hơn ( những programs đang làm bị ngưng ngang, những dự án research cũng bị cắt bỏ ) … Bốn là … bầu cử sớm khỏe hơn bầu cử đúng ngày vì khỏi xếp hàng, khỏi phải tới địa điểm bắt buộc . Năm là … hôm ấy TT có strong … personal emotion vì có chuyện ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của TT . Oops, TT mà kể một hồi chắc tới sáng … 😛

      Like

  2. Dã Quỳ October 31, 2012 at 2:34 pm #

    mẹ Pat khong sam costume cho Pat, nhung van hoa trang cho Pat ma, phai hong ??

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 31, 2012 at 10:14 pm #

      Em Pat vốn dĩ đã là con meo meo rồi, cần gì vẽ mặt nữa dì Quỳ … hì hì … 😛

      Like

      • Dã Quỳ November 3, 2012 at 9:47 pm #

        mẹ này ăn hiếp em Pat quá nha …….ỷ là em Pat còn bé nên đì em Pat dzậy hả ….hứ …hứ …

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 3, 2012 at 11:12 pm #

        Hihi … dì Quỳ đừng la lớn, em Pat nghe được sẽ khiếu nại đó … 🙂

        Năm sau, chắc dắt em Pat đi xin kẹo cho … xôm, chứ dắt một mình OT đi cũng oải … Ði đông thiên hạ mới … sợ mình mà cho nhiều kẹo – “trick or treat” là vậy mà … 😛

        Like

Leave a Reply

