A poem from church

17 Nov

Tuần trước, ba OT đi nhà thờ về với bài thơ trong túi áo . Ba OT không thuộc trường phái … thích thơ ( thẩn ) nên chắc anh nhận được ( từ tay một người trong nhà thờ ) thì bỏ vô túi cất … liền, nếu mình không lấy ra ( vì nghi là hình “con nhỏ nào” ) chắc anh cũng quên luôn .

Trở lại chuyện bài thơ, mình đọc thấy ý hay và đúng  với đời thường nên có ý định post lên chia sẻ với mọi người mà đụng nhiều chuyện nên cất luôn tới ngày hôm nay …

( side note: vài chữ sai chính tả cũng như bỏ dấu sai, thí dụ như chữ “Cầm” thì thành chữ … “Cấm”, xin bạn đọc tự sửa chữa khi đọc cho đúng … )

HAPPY THANKSGIVING ( Lễ Tạ Ơn, đọc bài thơ này để mình tự … suy gẫm vậy … )

11 Responses to “A poem from church”

  1. Tulip Phan Trà Giang November 17, 2012 at 3:20 am #

    Hồi mình mới TIN NHẬN CHÚA nhưng chưa GẶP Chúa, tâm trạng mình y hệt tâm trạng người viết bài thơ! Từ khi mình GẶP CHÚA rồi, mọi sự khác đi, mình làm theo những gì KINH THÁNH dạy, TIN những gì KINH THÁNH NÓI. Nói khác đi là mình chỉ mong sống theo THÁNH Ý CHÚA từng giây từng phút trong cuộc đời mình! Khát khao ấy chính là lời cầu xin của mình với CHÚA mỗi ngày!

    Cảm ơn Bạn Hiền chia sẻ bài thơ, người viết viết rất trung thực, mình rất thích!
    Chúc Bạn Hiền và gia đình một cuối tuần thật ấm áp, và một mùa lễ Tạ Ơn trọn vẹn ý nghĩa!

    Like

  2. Dã Quỳ November 19, 2012 at 1:54 pm #

    Cám ơn chị chia sẻ bài thơ này nhen! hugs

    Happy Thanksgiving to you and yours!

    Cám ơn Thượng Đế đã cho em quen biết chị, chị Tulip, nàng Thi Hạnh và những bạn bè thân thương quanh đây nha!!! hugs all!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 20, 2012 at 12:23 am #

      Happy Thanksgiving to em va` em’s family too …hihi …

      Có lẽ tại tụi mình … có duyên nên thiên lý năng tương ngộ đó em… I hope our relationship last long (forever) đến khi tụi mình già cả lụm cụm, không nhận ra nhau ( và quýnh nhau ) trong viện dưỡng lão luôn… hahaha…

      Like

      • Dã Quỳ November 21, 2012 at 7:38 am #

        cho dù không nhận ra nhau nữa thì lại ….làm quen từ đầu chứ sao ..hi hi hi

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 21, 2012 at 10:25 am #

        Cứ cái kiểu quên nhớ lẩn thấn thì chắc làm quen rồi … quên nhau không biết bao nhiêu lần ( trong viện dưỡng lão à nghen … hihi ) …

        Like

      • Dã Quỳ November 21, 2012 at 10:33 am #

        Cái dzụ quên rồi làm quen, làm quen xong quên …rồi làm quen lại ….kiểu này dzui à nhen …:) 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 21, 2012 at 10:28 pm #

        too much work but I guess it okay to quen and then … khong quen and then … quen again … 😀 😀

        Like

      • Dã Quỳ November 27, 2012 at 2:24 pm #

        nghĩ đến cảnh đó mà mắc cười quá chị ui! 🙂 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 11, 2012 at 11:36 pm #

        Me too … Me too … 😀 😀

        Like

Trackbacks/Pingbacks

  1. “Tôi Vô Lý” « Tulip Phan Trà Giang - November 17, 2012

    […] *Không biết tên tác giả Nguồn: https://tieuthaogiatrang.wordpress.com/2012/11/17/a-poem-from-church/ […]

    Like

Leave a Reply

