The Day Before Thanksgiving (11212012)

21 Nov

Xe mình hết bình nên ba OT chở mình đi làm rồi đem xe đi thay bình, thay nhớt luôn .  Hôm nay anh xin nghỉ  làm . Làm hãng mới có vài ngày mà nghỉ nên anh mượn trước vacation .

Chiều hôm qua trước khi ra về, mấy người trong group còn “hứa hẹn” ngày hôm nay sẽ là một ngày bận rộn và rất … productive trước khi nghỉ lễ, làm mình … tưởng thiệt, sáng thức dậy là chuẩn bị “tinh thần chiến đấu” cho một ngày ( kể cả việc ghé McDonalds mua một ly cà phê tổ bố ) .

Bước vô hãng, thấy mọi người ngồi nhìn chăm chăm vào cái computer bấm bấm gõ gõ ( như mình lúc này … hihi ) mình thầm nghĩ “Chà, lễ lộc chẳng có ảnh hưởng gì nơi này cả” và mình chờ đợi cuộc họp như hôm qua M đã nói . Nhưng, chẳng bao lâu thì M chào mọi người ra về, chẳng đá động gì tới họp hay không họp ( mình cũng chả … dại gì mà nhắc😀 ) . K thì hôm qua bảo  he sẽ call in nhưng vì không họp nên mình không biết he có … call in hay không😀 . Và rồi, khoảng trước giờ ăn trưa mọi người bắt đầu rời “vị trí chiến đấu” … đi vòng vòng, nói chuyện … phiếm . Sau giờ ăn trưa, không khí ( không ) làm việc càng “cởi mở” hơn … Xế ngày, cả khu vực quanh mình như … vỡ chợ, mạnh ai nấy nói, nấy làm ồn những người xung quanh mà chẳng sợ ai phiền ( vì thực ra ai cũng … ồn ào, ngoại trừ … mình vẫn cắm cúi ở desk ;) ) .

Một ngày trước Thanksgiving ( hay Christmas ) thường như vậy, chẳng còn ai có đủ … tinh thần để cần mẫn nữa … Không khí lễ lộc hình như đã lan rộng khắp mọi nơi . Mình cũng chỉ “chăm chỉ” được buổi sáng rồi buổi chiều cứ … tắt máy thả rề . Cái report chưa xong và chắc sẽ không xong ngày hôm nay . Thôi kệ, cứ vui, cứ “tạm quên” những vất vả với đời thường để … hướng về một ngày lễ ấm áp trong tình yêu thương bên gia đình, người thân và trong cánh tay chở che đỡ nâng của … Thượng Đế .

 

6 Responses to “The Day Before Thanksgiving (11212012)”

  1. Tulip Phan Trà Giang November 22, 2012 at 7:09 pm #

    Xem ra cảnh tượng này xảy ra…across the nation đó Bạn Hiền! Mình thì có họp, nhưng cũng chỉ những lời cảm ơn (suông hehehe) từ chủ và thông báo món quà tạ ơn là không phải ở lại đến 6 giờ và nghỉ luôn thứ Sáu… (mọi năm phải làm vì bệnh nhân đâu thể chờ đợi)…nhưng nói chung tinh thần làm việc bị thay thế bởi không khí…Tạ Ơn rất rõ ràng!!!

    Mình hy vọng và tin Bạn Hiền và gia đình đã có một ngày thật ấm áp yêu thương!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 11, 2012 at 11:31 pm #

      Bạn hiền ơi, ngày tháng qua nhanh quá, mới đó mà sắp Christmas rồi, nói văn hoa là … hôm qua chỉ còn là kỷ niệm …🙂

      Thanks bạn hiền!!!

      Like

  2. Dã Quỳ November 27, 2012 at 2:41 pm #

    Chạy vô khều khều chị tiếp nè! hổng lẽ ăn gà tây xong quên đường về ….blog sao ta ?? ..:)🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 11, 2012 at 11:27 pm #

      Hông biết chị ăn gà tây hay bị gà tây ăn mà … tối tăm mày mặt, không ló ra được luôn kìa …😛

      Like

      • Dã Quỳ December 12, 2012 at 10:53 am #

        chắc chị bị (được) gà tây ăn rồi …Ủa …..giờ ló mặt ra rồi, vậy là hổng sao (trăng) gì hết ..hi hi hi

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 18, 2012 at 9:44 am #

        Ừ, hông trăng sao gì hết chỉ có ( hoa ) mặt trời thôi hà … khặc khặc … dzọt lẹ …😀

        Like

Leave a Reply

