White Christmas (12.25.2012)

25 Dec

This slideshow requires JavaScript.

We enjoy white (snowing) Christmas as we didn’t have snowing here so often – especially on Christmas day, but we are worried for those who have to drive on the streets. We have been praying for their safety.

9 Responses to “White Christmas (12.25.2012)”

  1. Tulip Phan Trà Giang December 26, 2012 at 10:36 am #

    OT chơi tưyết thích không? Không tuyết đêm Giáng Sinh thì dì C buồn, mà đổ tuyết nhiều như hôm nay dì lại ngán ngẩm OT ơi!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi December 26, 2012 at 3:01 pm #

      OT đang oải mình mà còn đòi ra chơi tuyết đó dì DC . Kết quả là đêm qua OT khò khè, đau cổ họng . Cũng tại mẹ OT … chiều con, nghĩ tuyết không phải …. mùa đông nào cũng có ( mùa đông năm ngoái chỉ lơ thơ vài hạt không đủ … tan ), thôi cứ mặc ấm cho OT vọc chút chút chắc không sao …

      Dì DC lái xe cẩn thận nha …

      Like

      • Tulip Phan Trà Giang December 29, 2012 at 3:30 pm #

        Không quen với cái lạnh đột ngột, mí nhóc dễ bị bệnh lắm! Bên mình thì tuyết chất….thành núi 😦 , hôm trước lái xe, chiếc xe mình quay đúng 1 vòng 🙂 , chị mình ngồi trên xe hốt hoảng, còn mình thì quen…rồi, nên bình tĩnh, vả lại trên đường, dăm ba chiếc xe đã xuống viếng mấy cánh đồng trắng xóa, vì thế mà bà con ai cũng…bò trên đường, mình dù lộn 1 vòng, nhưng không lật ngửa lật nghiêng gì cả, bò từ từ rồi cũng tới nhà, nhưng phải mất gần 2 tiếng mình mới về tới nhà 🙂 Sống xứ tuyết quen rồi nên mình cũng quen với những cảnh huống…hú hồn như vậy bạn hiền ơi!

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi January 3, 2013 at 10:09 am #

        Thấy tuyết chất thành đống, thành … thùng bên bạn hiền mà thèm ( nước đà bào … hì hì ) . Hôm trước mình có hốt một ly tuyết để trong freezer cho OT chơi mà nhóc quý lắm . Giờ thỉnh thoảng cứ lấy ra coi dù tuyết đã thành … nước đá hết rồi …

        Cẩn thận khi lái xe bạn hiền ơi . Mình rất sợ đường trơn trợt khi mưa, tuyết … Khi mà cái xe out of control thì nguy hiểm lắm …

        Like

      • Tulip Phan Trà Giang January 4, 2013 at 2:18 am #

        Sống ở xứ tuyết, ít nhiều mình cũng quen quen với chuyện lái xe out of control rồi 🙂 Nhưng mà mình sẽ rất cẩn thận, bạn hiền yên tâm nghe!

        Like

  2. Dã Quỳ December 30, 2012 at 11:17 am #

    Vậy là năm nay mẹ con OT & Pat không sợ thua mẹ con Thi Thi & Chương Chương rồi nhen!

    Lâu lâu có chút tuyết cho tụi nhỏ đùa cũng vui mà. Ng` lớn có lo lắng thì kệ phần ng` lớn nha …hi hi hi

    Nói chứ, mấy mẹ con giữ gìn sức khỏe nhen chị ui!

    ôm hết cả nhà (cho ấm nè)

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi January 3, 2013 at 10:04 am #

      Nhìn mấy hình tuyết bên nhà dì Tulip, “tủi thân” dễ sợ, vì thấy ( xứ ) mình thua xa . Nhưng nói vậy chứ tuyết TX mà nhiều như bên đó chắc chị … “sống và làm việc” không … dũng cảm bằng dì Tulip đâu em . Ở đây tuyết như … bụi mà xe còn trợt tới trợt lui, tuyết nhiều như bên kia chắc chị chui vào hang, suốt mùa đông uống … mật ong ( như chú gấu ) cho rồi … khỏi ra khỏi cửa luôn … 😛

      Like

      • Dã Quỳ January 3, 2013 at 10:17 am #

        ở đâu quen đó thôi chị ui! Tại ở xứ cao bồi mình lâu lâu mới có tuyết nên chị và mọi ng` lái xe không quen là đúng thôi mà. Giống hồi em mới lái xe ở TN đó, có tuyết là run lắm. Qua 2-3 mùa tuyết là tỉnh queo luôn ….hi hi hi ….Gặp 1 lần bão tuyết, kẹt ngoài đường 8 tiếng đồng hồ cũng …..chưa chết …ha ha ha …

        Nói chứ, có tuyết thì vui (cho tụi nhỏ) …nhưng tội nghiệp cây cối (và người lớn) á chị hơ.! 😛

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi January 3, 2013 at 7:32 pm #

        Không có tuyết chị còn lái xe chưa quen nói gì là có tuyết … 😛 . Hôm nào trời tối càng thêm … loạng choạng . Hôm nào mệt quá cũng loạng choạng luôn, đèn xanh của người ta mà ngỡ của mình, ớn!!!

        Like

Leave a Reply

