Happy BIG 4

28 Jan

01282013_2

Hôm nay là birthday của một người ( hơi hơi ) đặc biệt . Người này mình gặp mặt lần đầu tiên khi mình còn đang học lớp 11 ( ở VN ) . Đó là lần sơ vấn để đi nước ngoài . Những lần sau đó ( phỏng vấn, khám sức khỏe, chích ngừa … ) mình đều gặp họ . Đến khi qua Thái Lan rồi, cũng “đụng đầu” với họ . Đã hết đâu, sang tới Mỹ lại “được tin” gia đình họ cũng … định cư ở gần bên . Tuy nhiên, khi đó mình cũng không để ý gì cho lắm ( nói chung là con gái mới lớn nên cũng hơi … chảnh ) . Nhưng quả là cái số mình … tránh trời không khỏi nắng . Khi “lặn lội” đi học lớp ESL ở tận downtown, lại … thấy họ đang … ngồi ở trong lớp . Rồi khi cả bọn quyết định rủ nhau đi học ( lại ) highschool vì còn đủ tuổi thì cũng có họ . Chuyện gì xảy ra trong thời gian học highschool chắc … khỏi kể . Có nghĩa là … dùng dằng cả gần chục năm ( sau khi định cư ) mình đã không thoát khỏi “nanh vuốt” của họ ( nói nghe … ớn quá … nhưng sự thật là … như vậy … khặc khặc ) . Giờ thì, như luật bất thành văn, mỗi bước chân mình đi mình đều cảm giác có một đôi mắt … hỏa châu đang đau đáu theo dõi ( cho nên mình chẳng … quậy quọ gì cho lắm 😀 ) .

Nói vậy nãy giờ chắc mọi người ai cũng hiểu ( chỉ một mình mình … không hiểu tại sao ) họ là ai rồi . Họ là người khiến mình có khi thương khi ghét ( nhưng ghét thì ghét cũng chẳng thể làm gì được 😀 ) .

Happy BIG 4 ( birthday ) my friend . Yes, you have been my friend for so long, and I hope we are still being ( good ) friends for the rest of our lives . We have many things to share ( just that I have never yet shared your fishing time, and you have never yet shared my writing time ), including my two angels ( yep, they are really mine, but I don’t mind to let you share a bit … 😛 ) .

01282013_1

2 Responses to “Happy BIG 4”

  1. Tulip Phan Trà Giang January 29, 2013 at 10:04 am #

    Hiểu rõ rùi!

    ÚI, sao có cái hoa hồng màu vàng…màu của mình thích đấy bạn hiền ui…

    Thương bạn hiền nhiều! (càng “hiểu” càng thấy thương nhiều 😦 …)

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi January 29, 2013 at 10:18 am #

      Bạn hiền hiểu gì nói cho mình … nghe dzí … 😛

      Chứ thiệt tình rằng thì là … ai cũng hiểu chỉ một mình mình … không hiểu … hì hì …

      PS: Màu vàng là màu của … vua và hoàng hậu đấy bạn hiền … 😉

      Like

Leave a Reply

