Tuesdday.January.29.2013

29 Jan

Tưởng là mùa allergy chưa về và chỉ riêng mình ngứa mắt vì một lý do nào đó nhưng hổm nay nghe mọi người than là bị dị ứng thời tiết hơi nhiều nên mình biết mình cũng … bị rồi . Hai con mắt ngứa thường trực và hai cái tay mình thường … dụi . Dụi riết không còn lại cọng lông mi nào .

Buổi chiều buồn ngủ quá nên mình … ăn đủ thứ, hết thứ này rồi thứ khác . Đồ ăn lần lượt biến mất mà cơn buồn ngủ vẫn còn .

Hôm qua nay trời âm u và hầm hầm . Kết quả là trời mưa … đá . Thôi rồi lượm ơi, cái xe của mình không biết có “mệnh hệ” gì không . Thấy thiên hạ đứng ngay cửa kiếng bàn tán xôn xao, mình cũng bon chen nhưng rồi nhìn lại thấy … ngại quá ( xung quanh toàn là … đàn ông, không có lấy một bóng hồng ) nên mình lại ( bon ) chen ra đi dìa desk viết nk … khặc khặc . Ngoài kia, mưa gió bão bùng . Mưa rầm rầm rộ rộ rung lên từng chập … Không gian buồn hiu hắt sau làn mưa …

Không biết OT đi học về có kịp trước khi trời mưa không ?!

7 Responses to “Tuesdday.January.29.2013”

  1. Dã Quỳ January 30, 2013 at 9:21 am #

    dzậy rồi cúng cuồi ….cuối cùng thì con ngựa sắt của chị có bị ……..đánh dấu gì hông dzạ ??

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi February 4, 2013 at 1:14 pm #

      Chị cũng không có check nhưng không nghe ox chị nói gì chắc nó cũng không sao …

      Nhớ có lần mưa đá dọng ầm ầm lên chiếc xe toyota ( cũ ) của chị, hai vợ chồng ôm nhau … khóc luôn ( khóc thiệt chứ không phải chơi ) …

      Like

      • Dã Quỳ February 6, 2013 at 12:48 pm #

        gì mà ôm nhau khóc ?? …..hay tại lợi dụng mưa đá để …ôm nhau thui dzậy ?? ….khà khà khà 🙂 😉 :p

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi February 7, 2013 at 11:48 pm #

        Thì đó, lâu lâu hâm nóng lại tình iu thời … tiền sử … khặc khặc …

        Like

      • Dã Quỳ February 8, 2013 at 11:37 am #

        hâm dzừa thui, hổng thôi sôi sùng sục bi dzờ á …..khà khà khà :p :p

        Like

  2. Tulip Phan Trà Giang January 31, 2013 at 11:26 am #

    Ở đây, mọi người ra vô phòng mình, mình luôn nhắc nhở, đừng ở lâu…hehehehe…họ cũng mắt mũi…lòng thòng…mình sợ mình cũng bệnh…mình bệnh là khổ bạn hiền ơi…kéo theo con cái bệnh nữa…

    Like

Leave a Reply

