Thursday.March.28.2013

29 Mar

Trước ngày nghỉ holiday, mình tranh thủ làm một số việc vào buổi sáng để lỡ như buổi chiều có relax chút xíu thì cũng không bị trễ nãi nhiều thứ .

Và đúng vậy, buổi chiều K đem cái cookie cake vô một cách … bí mật vì là sinh nhật của ông Y . Chẳng biết ổng mấy tuổi nhưng cái tên ổng làm cho ổng trẻ hoài dù ổng plan năm sau sẽ về hưu . Mình nói với ổng birthday năm sau của ổng sẽ không giống năm nay nữa vì rất nhiều người sẽ không làm project này nữa, kể cả mình .   Ông Y là người thường hay gởi mấy gói sâm Đại Hàn nho nhỏ cho ông ngoại OT . Ngày xưa, ổng là người ĐH nhưng lại có mặt trong quân đội đồng minh HK trong trận chiến VN nên … tự nhiên ổng có cảm tình với ông ngoại OT .

Đúng như mình expect, check kỳ này là mức lương mới . Có lên lương là có vui …

Xém chút là quên gọi nha sĩ cancel hẹn cho OT . Mình vô cùng … phấn khởi vì hai cái răng sữa của nhóc đã gặp … Tooth Fairy . Mà phải công nhận, dù là răng sữa nhưng chân răng của nhóc sâu thật, cái mình nhổ ( tối thứ Hai ) còn đỡ, chứ cái ông nội nhổ chiều hôm qua ( thứ Tư ) chân răng dài cả khúc . Dĩ nhiên lần nào cái răng được lấy ra cũng có kèm theo những giọt nước mắt của nhóc nhưng dường như nhóc cũng đã hiểu được là con người phải trải qua certain things mới có thể trở thành người lớn ( để rồi khi thành người lớn thì lại muốn đừng … lớn nữa … hì hì ) .

Mai nghỉ nhưng chắc chẳng đi đâu chơi vì dự báo thời tiết báo trời mưa gió .

Thứ Bảy chưa biết làm gì .

Chủ Nhật đi nhà thờ cho OT và em Pat lụm trứng . Chiều thì đi nhà bạn câu của ba OT, không biết he and his wife đãi món gì . Ba OT đúng là tứ hải giai huynh đệ, lâu lâu lại đem về một người bạn mới gặp … ngoài hồ . Cũng may dân đi câu mostly là nam giới, chứ mà toàn đàn bà con gái chắc … không biết nói sao luôn … 😀 . Mà nghĩ cũng ngộ nghen, bạn câu ngày càng nhiều và điều này tỷ lệ … nghịch với số cá câu được … khặc khặc .  

4 Responses to “Thursday.March.28.2013”

  1. thihanh March 30, 2013 at 5:22 am #

    hỏi ba OT câu ở đâu để mình ra câu chung cho có bạn 😀

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 1, 2013 at 10:25 am #

      thiệt hông ? vác cần qua đây đi, ba OT cho có giang . có cá hay không thì không guarantee à …

      Like

      • Tulip Phan Trà Giang April 1, 2013 at 12:55 pm #

        Nội cái việc tỉ lệ nghịch giữa đội ngũ ôm cần…với số cá câu được là biết ngay cái cảnh “tựa gối hôm cần lâu chẳng được” rùi….hà cớ chi mà đòi có bạn có bè nữa dzậy con bé con?

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi April 1, 2013 at 3:56 pm #

        thì tại NHỎ này ham dzui á bạn hiền … 😀

        Like

Leave a comment