Be safe…

21 May

Tin báo bão ( tornado watch ) được gởi ra lúc 2 giờ chiều, sau đó là mưa nhưng hình như bây giờ mưa cũng tạnh rồi . Hy vọng it is all over . Tiểu bang này ít bão hơn những chỗ khác, nhưng ít chứ không phải là không có nên khi nghe tin bão mọi người rất ngại lo . Nói gì thì nói chứ làm sao chống chọi được với thiên nhiên ( mother of nature ), chỉ biết cầu nguyện và thầm chấp nhận ( Trời kêu ai nấy dạ ) .

Trường OT có  summer school, học chỉ hai tuần nhưng giờ giấc rất dài ( 7:45 AM – 3:45 PM ), cho nên trong khoảng thời gian này OT không đi bơi là phải, ngay sau đó, nhóc sẽ tiếp tục học bơi ( mà không biết chừng nào mới biết … bơi ) . OT mê múa ba lê quá đỗi mà mình không dự định cho nhóc học môn này nên không có tìm trường lớp gì hết ( không biết có nên “si” nghĩ lại không ) . Sao con nít ở đây có nhiều thứ để học quá, mình chạy theo tụi nó cũng muốn đuối . Mai mốt OT còn có lớp Việt Ngữ nữa, nhóc nói rành tiếng Việt từ nhỏ nhưng bây giờ bắt đầu … ngọng nghịu nhiều tiếng rồi, dường như từ khi học tiếng Anh thì “trình độ” tiếng Việt của nhóc bị giảm xuống vậy . Mình thì ngược lại, tiếng Việt ngày càng giỏi ( để đọc … blogs hì hì ) chứ ngày xưa mình viết sai chính tả nhiều, bây giờ cũng sai nhưng ít hơn .

Mong mọi thứ đều tốt đẹp ( kể cả thời tiết ) .

2 Responses to “Be safe…”

  1. Tulip Phan Trà Giang May 23, 2013 at 10:42 am #

    Cho OT đi học vẽ thêm đi bạn hiền! OT có khiếu vẽ đấy!

    Hôm nọ, nghĩ hoài nghĩa cử của OT tặng bạn cuốn yearbook vì bạn không có mà mình có…tới 2 cuốn thấy thương…OT nào biết ý định của mẹ là gì khi order 2 cuốn đâu! Trẻ con ngây thơ vậy đó, dạy chúng điều chúng thực hiện điều đó…thương chưa!?

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 24, 2013 at 10:39 am #

      OT làm cái gì cũng sơ sơ thôi hà bạn hiền . Nhóc thích vẽ ( thỉnh thoảng ) nhưng lại rất lười tô màu ( bạn hiền có thể thấy được điều này qua cách … tô màu rất … ẩu của nhóc ) .

      Nhiều khi mình làm người lớn mà cũng thầm … mắc cỡ với trẻ con đó bạn hiền ( vì những điều mình dạy chúng, mình đôi khi cũng không … thực hiện được … ) .

      Like

Leave a Reply

