Monday – back to reality

8 Jul

Mình nghỉ liên tiếp bốn ngày . Chiều thứ Tư ra khỏi hãng, cảm thấy khoan khoái làm sao . Vậy mà rồi bốn ngày ấy qua rất mau . Sáng nay thức dậy, nhìn quanh một mình … tự hỏi lòng bây giờ thứ mấy rồi hở … tui . Nhưng mình không thể uể oải hay lười biếng đâu . Tối qua, OT trằn trọc khó ngủ, nằm “si nghĩ” rồi thút thít “Sao chị BN có nhà bự mà con không có” . Thôi rồi, nhóc con nhà mình lại “ganh tị” cái kiểu rất …con nít nữa rồi . Cũng không hẳn là ganh tị, nhóc chỉ muốn … giống chị BN thôi . Nhóc con biết đâu, giống cái gì còn được chứ đòi giống … cái nhà là ba má nhóc có mấy cái mặt cũng không đủ … méo …

Ba nhóc thương con nên sáng nay vào hãng … search nhà rồi gởi link qua cho mình coi . Mua nhà chứ có phải mua rau hay mua đồ chơi đâu mà chiều con . Mình cười cười mà “chết” trong lòng một ít … Nhà bự ai lại chả ham, chỉ sợ … gồng không nổi ( thì còn chiền đâu nữa mà đi shopping 😀 ), nên mình chỉ có nước bàn ra ( chứ không dám … tán vào ) . Thời buổi khó khăn, công ăn việc làm ngày một challenge, tóc mình càng ngày càng … bớt đen, giờ mà mua thêm cái nhà bự có lầu ( theo ý OT muốn ) chẳng biết mình sẽ như thế nào 😉

Mấy ngày nghỉ mình được thức khuya thỏa thích và sáng ra được ngủ bù … thỏa thích, mãi đến khi nào em Pat dậy kêu mình thì mình mới dậy . Trưa, dỗ em Pat ngủ mình cũng làm theo một giấc . Thật là … sung sướng .

Mấy ngày nghỉ mình ăn uống … vừa phải . Chiều thứ Năm ( July 4 ) sang nhà má Hai ăn BBQ rồi tối thứ Bảy thì ( lại ) sang ấy ăn hủ tiếu .

July2013b (1) July2013b

Đêm lễ Độc Lập, babi chạy xe ngang hồ, OT và Pat được coi pháo bông . OT thích lắm . Pat cũng ư ư chỉ chỏ . Hồi trước đi Disneyland, do ra về sớm mà OT không được coi pháo bông, mình vẫn hứa với lòng khi nào em Pat lớn thêm một chút mình sẽ dẫn hai chị em đi Disneyland hay Disney World .

Ôi, tại sao mình có quá nhiều thứ … ham muốn thế này mà thứ nào cũng có liên quan tới … tiền bạc dzị cà ?! Đúng là tiền không mua được hạnh phúc, nhưng không có tiền thì không mua được thứ có thể khiến mình ( cảm thấy ) hạnh phúc … khặc khặc …

Thứ Hai là … đầu tàu kéo theo một tuần lễ đó bà con . Ráng nha!!! So, do I …

Leave a Reply

