Nhật ký viết cho … bữa đó

6 Sep

Cái ticket vẫn làm cho mình … upset . Dù phạm luật giao thông ( theo lời cảnh sát ) nhưng mình nghĩ mình “không đáng” nhận ticket như vậy . Hay nói đúng hơn, những người lái xe “lương thiện” như mình không ai nên … bị ticket, ngoại trừ những trường hợp lái xe ẩu tả, rượt đuổi cảnh sát hay trên xe có trữ đồ … gian … ack ack . Đằng này đường sá không đông, xe cộ vài chiếc vẫn đang thong dong một cách bình yên thì bất ngờ mình nhìn kiếng hậu thấy xe cảnh sát đang theo đuôi . Mình tấp vào parking lot của một cửa tiệm mà vẫn còn chưa chắc là cảnh sát đang … theo mình . Nhưng, cảnh sát đã nói thế thì … thế (mình cũng không hiểu sao mình chạy tới 52 miles như anh ta nói … có khi nào bị “oan” không ta ?! 😀 ) . Thật ra, khi cảnh sát họ muốn phạt thì có khối xe đang vi phạm luật giao thông ( over speed limit ) . Hằng ngày, chẳng phải mình luôn thấy cảnh sát biên giấy phạt cho thiên hạ đó sao . Và hôm nay, đến phiên mình gặp vận rủi nên mới bị … phạt . 

Mà có bị phạt rồi mình mới thấy dụng cụ “biên” giấy phạt của cảnh sát cũng thuộc hàng high-tech . Họ chỉ cần scan driver license, bấm bấm vài nút trên cái máy là đã in ra cho mình tờ giấy phạt trị giá $190 rồi … Mình nhớ cách đây mấy năm, khi con nhỏ kia đụng đít xe mình, cảnh sát vẫn còn biên giấp phạt bằng tay và chỉ đưa cho mình bản copy ( theo kiểu giấy than ) . Mọi thứ diễn ra chưa đầy … 3 phút là mình được … đi tiếp với lời dặn dò “Nhớ lái xe cẩn thận” ( mà mình có lái xe không cẩn thận đâu chứ … ack ack ) .

Well, lái xe bao nhiêu năm, lần đầu tiên bị ticket ( lần bị camera chụp vì quẹo phải mà chưa stop hẳn ở red light thì … không tính ) nên cảm giác của mình rất là … bực bội, nực nội, chật chội … I have broken the record of being a good driver after that several years … 😦

4 Responses to “Nhật ký viết cho … bữa đó”

  1. Dã Quỳ September 6, 2013 at 11:11 am #

    Ủa, viết cái còm dài lắm mà biến đâu mất tiêu rùi chời ?? ….hu hu hu ….

    Ghét, lười viết lại quá. Chúc cả nhà cuối tuần dzui dzẻ, hổng còn bực bội, nực nội, chật chội gì hết nhen.

    hugs

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi September 8, 2013 at 10:31 pm #

      Mèn, sao uổng dzị, viết lại đi viết lại đi 🙂

      Hết bực cái chuyện đó rồi, để chỗ … bực chuyện khác … 😀

      Thanks em… 😉

      Like

  2. Tú Quỳnh September 6, 2013 at 1:24 pm #

    Chị ơi ai cũng bị ticket mà:) đừng bực bội nửa, weekend chơi với 2 thiên thần nhà chị vui vẽ nha.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi September 8, 2013 at 10:35 pm #

      Thanks em Tú Quỳnh… Cuối tuần của chị thật vui bên hai nhóc nhưng nghĩ tới ngày mai đi làm mà hai nhóc còn chưa thức, tự nhiên thấy … mủi lòng … thôi không nhõng nhẽo, kẻo không bị tụi em cười …
      … 😉

      Like

Leave a Reply

