Monday.September.16.2013

16 Sep

Chiều thứ Sáu ra khỏi hãng sớm, mình tới court đóng tiền phạt cho cái ticket hôm trước . Đường đi nói chung rất dễ và cũng rất gần ( gần với nơi mình bị phạt ) nhưng chuyến ra bị lạc chút xíu vì đường trong down town 1 chiều, lơ đễnh cái là bị lạc như chơi ( lạc nhưng mình chả sợ mà còn có cơ hội ngắm … phố phường, chạy vòng vòng một hồi rồi cũng bắt gặp lại những con đường quen mà lần trở ra ) . Đó là khu down town hơi cổ xưa, có cái rạp hát nho nhỏ rất giống rạp hát ở VN . Vô court rồi mới biết có nhiều người tới để nộp phạt như mình . Mình nói với bà court clerk là mình sẽ lấy defensive driving nên bà ấy giảm số tiền $190 xuống còn $109.10 nhưng thêm vào đó, mình phải về in cái driving record ( nhà nước charge $12 đồng cho chuyện này ) và phải tốn tiền lấy lớp defensive driving onlinẹ Đâu cũng vào đó nhưng học defensive driving xong mình sẽ được clear out cái record .

Ngày thứ Bảy thức dậy từ 8 giờ sáng, vì hai đứa nhóc cùng thức dậy sớm ( ngủ chung thì đứa này thức là đứa kia sẽ thức luôn ) . OT có full day of activities, kể cả chuyện đi chơi Tết Trung Thu . Khi nhóc lên giường cũng đã hơn 11 giờ đêm mà cứ bảo “Con đợi má, con không buồn ngủ” . Tội nghiệp, đợi má  một hồi con … ngủ lúc nào chả hay . Mình xong xuôi, định ngủ với OT bên phòng nhóc luôn, nhưng leo lên giường rồi lại thấy không yên tâm bỏ em Pat suốt đêm . Thế là mình khều khều OT dậy nói “Con dậy má bồng qua ngủ chung với em” . Nhóc half way ngủ, half way thức nhưng cũng đủ tỉnh táo để cho mình bồng đứng, chứ tay chân nhóc dài thoòng, mình bồng nằm chắc không được .

Chiều Chủ Nhật, mình “bỏ mặc” mọi thứ, dỗ em Pat ngủ xong mình cũng làm một giấc đã đời tới hơn 7 giờ tối .

Thứ Hai bắt đầu một tuần mới với những công việc cũ, với những feeling cũng cũ .

“Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi … Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt” …

Leave a Reply

