Tuesday.10.22.2013

22 Oct

Going somewhere???

Purple

Thấy tấm hình này chắc có người nghĩ mình sắp sửa đi … hưởng phước ( vacation ) ở đâu đó phải không ? Hổng dám … sướng dzị đâu . Chỉ là sáng nay tự nhiên “phát hiện” ra mình … tím rịm nên chụp tấm hình chơi . Cái rolling backpack mua đã lâu nhưng vì bận, vì lười, dzí lại cái lưng cũng hết bị đau ( chắc đau quen rồi nên không còn thấy đau nữa ) nên hổm nay mình đâu có sang đồ ( từ backpack cũ ) qua . Mà rồi hôm qua, phát hiện ra cái vai mình vừa căng, vừa nhức nên nhủ lòng tối dzìa phải đổi qua xài rolling backpack thôi .

 pink

broken_pink

Còn cái bóp Coach ( hồng ) này mua ở Coach Factory ( theo lời dì Quỳ chỉ, nói ra để … bắt đền đấy 😀 ) đàng hoàng, chứ không phải hàng nhái nhưng xài chả được bao lâu thì nó sứt quai thế đó . Nên thôi, từ bóp hiệu mình chuyển qua xài bóp … không hiệu ( mua chỉ có $14 – đồ … on sale í mà ) cho … bõ ghét 😛 . Tuy là bóp không hiệu và giá rẻ ồm nhưng mình thích nó lắm ( mình mua tới cả hai cái, cho bà ngoại OT một cái nhưng bà ngoại “không dám xài” tại nó quá … tím ) vì nó mềm mại mà lại gọn, muốn xách hay mang trên vai gì cũng được . Độ bền thì không biết trước nhưng nhìn thấy nó cũng ô kơ lắm . Mà cho dù nó không … bền cũng không sao, nếu nó mau hư mình sẽ “có cớ” để thay bóp mới nữa mà .

Chợt nhận ra …

Theo năm tháng, sức khỏe mình không còn “tráng kiện” như xưa …

Mạng sống con người vốn … mỏng manh ( nói một cách bi quan là … con người sống trên thế gian là để dần dần đi đến … sự chết  ( I am not talking about life after death ) . Không ít lần mình đã nghiền ngẫm về chuyện này nhưng giờ cảm nhận được nó sâu sắc hơn bao giờ . Từ nay mình sẽ … xem nhẹ mọi chuyện và tập yêu thương, tha thứ hơn nữa để cuộc sống được bình thản, yên vui hơn . Đó là nói chung chứ mình biết làm người sống trên đời tránh sao khỏi những áp lực, những lo lắng . Tránh được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu .

Bây giờ thì …

Đi về đưa OT đi học bơi . Tính cho OT nghỉ học hôm nay mà “cô nàng” tự nhiên đòi đi bơi cho bằng được . Thích thì … chiều, chứ biết sao ?! 😀

11 Responses to “Tuesday.10.22.2013”

  1. Tú Quỳnh October 22, 2013 at 6:50 pm #

    Em tưỡng chị đi vacation chứ:) em cũng thích xài bóp không hiệu nè, tha hồ quăng đâu thì quăng, để tiền mua bóp hiệu trả vô cái nhà sướng hơn hehe.

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 23, 2013 at 9:51 am #

      Chị cũng wish chị được đi vacation Tú Quỳnh ơi … hihi …

      Em suy nghĩ rất thông minh … Bóp không hiệu mà đựng nhiều tiền vẫn hơn bóp hiệu mà … trống không … 😛

      Nice day em!

      Like

  2. Tulip Châu Sa October 23, 2013 at 9:51 am #

    “Không ít lần mình đã nghiền ngẫm về chuyện này nhưng giờ cảm nhận được nó sâu sắc hơn bao giờ . Từ nay mình sẽ … xem nhẹ mọi chuyện và tập yêu thương, tha thứ hơn nữa để cuộc sống được bình thản, yên vui hơn .”

    Ủa sao cái ý nghĩ này cũng “tâm đầu ý hợp” với mình thế nhỉ!? 🙂 Mình đang tập…yêu trở lại đây bạn hiền …hahahaha….

    Dzui dzui nghen bạn hiền!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 23, 2013 at 9:54 am #

      Wow, it is a good news bạn hiền . Keep up the good work 😛 . Tha thứ, yêu thương người khác chính thật là liều thuốc khiến tâm hồn mình nở hoa và xa rời bịnh tật ( dù thuốc này uống có khi … hơi đắng một chút ). Mình cùng … ráng nha!!!

      Like

      • Tulip Châu Sa October 23, 2013 at 10:03 am #

        Sure! 🙂 Mình thể hiện việc tập yêu này bằng hành động vào đầu năm tới, mình sẽ sang Châu Phi cho chuyến truyền giáo đến trẻ em mồ côi và mẹ góa con côi đầu tiên vào Tháng Ba! Ủng hộ mình nhé!

        Có người hổ trợ tinh thần dễ thành công hơn nhiều đó bạn hiền! 🙂

        Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 23, 2013 at 10:06 am #

        Bạn hiền đi rùi ai lo cho mấy nhóc ( học hành và mọi phương diện khác ) ?

        Like

      • Tulip Châu Sa October 23, 2013 at 10:34 am #

        Tụi nhỏ nghỉ xuân! chị mình cũng dâng cho Chúa 1 tuần để ở nhà lo cho cháu! Còn mình thì vác thân đi, qua đó build nhà cho những bà mẹ góa con côi, và xây trường học cho tụi nhỏ mồ côi đó bạn hiền!

        Like

    • Tulip Châu Sa October 23, 2013 at 10:35 am #

      Mình đi, có các cô chú đến đón đưa hai nhóc đi Lễ nhà thờ! mọi chuyện sắp xếp ổn cả! Lần sau mình giúp lo cho con họ, để họ thay mình ra đi…cứ thế!

      Like

      • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi October 27, 2013 at 11:55 pm #

        Bạn hiền, mình chỉ biết nói là … làm theo trái tim bạn hiền mách bảo chứ mấy chuyện này mình không dám … cổ vũ bạn hiền .

        Chẳng lúc nào mình muốn xa con mình cho dù là đi làm bất cứ gì … Có lần mình đi công tác, OT còn nhỏ lắm mà tối không ngủ, khóc đòi má … khi đó mình đang ăn dinner với group, nghe ở nhà gọi nói vậy mình ăn seafood mà như ăn củi … Từ đó, trong hãng hễ né được chuyện travel là mình né dù biết không good credit gì cho mấy …

        Do what you think right to do bạn hiền … I will pray for your mission, if you decide to take it …

        Like

  3. Dã Quỳ October 23, 2013 at 5:00 pm #

    Bóp đựng nhiều hạt xoàn quá, nặng thì đứt quai thôi. Dzậy mà quay qua bắt đền cái Quỳ là sheo ?? ..hic ..hic …

    PS: Chị ui, cứ xem nhẹ mọi người cho mình nhẹ nhàng theo mà há!

    hugs cả nhà nhiều nhiều (hugs luôn những ai ghé nhà này) …

    Em dzọt tiếp đây.

    Like

Leave a comment