Happy Birthday to me …

7 Nov

This slideshow requires JavaScript.

… some of the gifts…

Như mới hôm nào mình mới học lớp 8, lớp 9 đã nghêu ngao hát “Em bước vào tuổi mười lăm, bao mới lạ đến rộn theo tháng năm . Bao ước vọng và mộng mơ đẹp tựa như vần điệu những vần thơ, đẹp tựa như lời mẹ hát ầu ơ” suốt ngày, dù khi đó mình  đâu đã … 15 tuổi . Vậy rồi cứ như cách đếm trong trò chơi cút bắt ( 5 … 10 … 15 … 20 … ) mình đã đếm tuổi đời lên tới … 40 . Mà lên 40 là được hay … bị lên đây, vì người ta vốn sợ già lắm mà . Ở tuổi 40 ( của mình ) có người đã làm ông, làm bà …

Tuổi 40 nhưng hình như tâm hồn mình vẫn còn như thuở … 15 . Mình vẫn thấy ở cuộc sống là những gì tốt đẹp . Dĩ nhiên những tốt đẹp bằng cảm nhận của tuổi 15 khác hơn là những tốt đẹp bằng cảm nhận của tuổi 40 . Ðiều đó không quan trọng, điều quan trọng là … mình còn nhận ra những tốt đẹp để tiếp tục cuộc hành trình ( đời người ) một cách vui vẻ …

Biết đâu rồi mình lại có dịp đếm tuổi đời lên tới … 100 ( hơi … tham hihi ) .

Cám ơn người thân và bạn bè đã dành cho mình những món quà và những lời chúc hết sức đặc biệt … Yeah, y’all made me feel I am so special …

10 Responses to “Happy Birthday to me …”

  1. Bà Tám November 8, 2013 at 3:31 am #

    Happy Birthday to you!

    Like

  2. Tulip Châu Sa November 8, 2013 at 11:52 am #

    Thú vị là Bạn Hiền chào đời cùng ngày với Mục Sư Billy Graham! There were Smart Brains and humble hearts, simple lives born at the same day! 🙂

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 10, 2013 at 11:08 pm #

      Mèn ui, bạn hiền đem mình ( một … no name ) để so sánh với một tên tuổi lớn hay sao ?!

      Còn nói về trái tim mình thì quả thật là … trái tim không ngủ yên á bạn hiền ui …

      Hihi … chọc cho bạn hiền … quạu đấy 😉

      Like

  3. Hat Mua November 8, 2013 at 12:48 pm #

    Happy Birthday chi! Chuc chi tre mai khong gia! Luon tre trung ieu doi, va suc khoe luc nao cung tre!

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi November 10, 2013 at 11:05 pm #

      Cám ơn lời chúc của em, chị cũng mong được như vậy … nhất là về sức khỏe . Hình như sức khỏe tỉ lệ nghịch với tuổi đời ( chồng chất ) em ơi … 😛

      Like

  4. thihanh November 11, 2013 at 4:31 am #

    “em ước mơ mơ gì tuổi 13 tuổi 15 … ”
    đừng có bảo với mình là ước cái LV đó nha 🙂

    Like

  5. minhtuong November 12, 2013 at 8:19 pm #

    Happy belated birthday Tiểu Thảo …! Cái số 40 này MT đã lụm bỏ túi từ đầu năm nay rồi ..hic hic…

    Like

Leave a Reply

