01.02.2014 – Khai Bút

2 Jan

Hôm qua mình đã khai … kéo ( để cắt tóc ) thì hôm nay nhất định phải … khai bút vì trong một năm, mình dùng bút nhiều hơn dùng kéo .

Ngày đầu năm đi làm ( sau khoảng thời gian nghỉ “dài hạn” từ sau 12.20.2013 qua khỏi 01.01.2014 ) có chút uể oải và không … đành ( vì những thành viên khác đều còn ở nhà ) nhưng rốt cuộc mình cũng … lăn bánh xe tới hãng lúc 9:30 AM . Parking lot vẫn thênh thang, có rất nhiều người nghỉ luôn qua tới 01.06.2014 mới đi làm trở lại . Group nhỏ của mình có 4 người ( kể cả boss ) nhưng chỉ có 1 người đi làm ( khỏi nói mọi người cũng biết là ai rồi héng … khặc khặc ) . Nói chung là hôm nay chẳng có nhiều áp lực vì chả ai hối mình làm này làm nọ . Outlook calendar cũng trống, không chi chít những cuộc họp . Mình còn hai cái big reports cần hoàn tất nhưng để đó đã, giờ sao cứ lâng lâng với không khí của … năm mới …

Nếu không đi làm, giờ này ở nhà chắc mình đang cho em Pat ăn, chơi với em hay phục vụ gì đó cho chị Hai em . Yeah, mình đã có những ngày rất trọn vẹn bên cạnh hai nhóc, một kỳ nghỉ bình yên và ấm cúng dù những việc mình muốn làm ( khác hơn ) vẫn … còn đó . Thôi thì lại … hẹn khi nào rảnh rỗi hơn một chút .

Mùa lễ năm nay, ngoài những bữa tiệc nho nhỏ bỏ túi mình ăn uống chẳng … bạt mạng cho lắm – no restaurante, nên cũng đỡ, không bị lên cân . Trái lại, mình còn được nhẹ bớt một chút vì phục vụ hai little people coi vậy mà cũng hao năng lượng của mình lắm lắm … 

Những gói quà đã được “phanh phui”, người lớn happy, người nhỏ lại càng happy hơn . Cám ơn tất cả tình thương mến thương của những ai dành tặng cho gia đình mình . Cám ơn những lời chúc lành của mọi người . Năm 2014 của mình, của gia đình mình chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn bởi những lời chúc lành đó . Mình xin chúc lại cho tất cả bà con cô bác xa gần ( dù ghé hay không ghé qua TTGT ) một năm mới với những … thành tựu mới trong mọi lãnh vực, cầu con có con, cầu của có của, cầu job có job, cầu tình duyên có tình duyên … Tóm lại là cầu may gì được may nấy 😉 .

Are you ready for the jouney of 2014 ???

Let’s go………………………………………………………….

4 Responses to “01.02.2014 – Khai Bút”

  1. Dã Quỳ January 3, 2014 at 10:17 am #

    Let’s go ……..

    Like

  2. Tulip Châu Sa January 7, 2014 at 11:11 am #

    I am ready! Let’s roll chị em Xóm Vắng!!!

    Like

Leave a comment