What a night(mare)

1 Apr

Hai má con ( mình và Pat ) lục đục đem nhau đi ngủ lúc hơn 1 giờ sáng nhưng suốt ngày em không có … ị nên em than đau bụng và … ị ( mà cả tuần nay,  em đã quen ị giờ này rồi, cứ lên giường đi ngủ là phải … ị trước, khoảng hơn nửa đêm về sáng vậy đó ) . Ba em thức dậy phụ mình mang em đi rửa cho … mát . Xong xuôi, em còn ham chơi nên cứ râm ran trò chuyện ( lúc này em nói nhiều lắm, em rành tiếng Việt … phải biết luôn ) . Mình thì đuối như trái chuối nên nằm lim dim chỉ ừ ừ hử hử với em . Bà nội bên ngoài mở đèn đi … restroom, nghe em râm ran như thế nên … chịu không nổi, cũng ghé vào … râm ran với em vài câu . Nghe bà nội vô mà mình nhướng mắt lên không nổi . Xong, bà nội đi rồi em bắt đầu khóc đòi bà nội . Mình dỗ mãi em không nín ( đêm trước em cũng khóc đòi nhưng mình dỗ được, còn đêm nay thì … không), tức quá, stress quá mới hét em và phát vào tay em một … nhát . Em thét to hơn và … rồi, bao nhiêu thức ăn lúc nãy mình bón từng muỗng và phải dụ em đủ trò … tuôn trào ra hết . Mình nhìn cảnh tượng đó thật … hãi hùng, nhúc nhích hết nổi … chỉ còn nước bưng mặt khóc … ròng dù bình thường mình là một … osin rất khá, rất … kiên nhẫn .

Ói xong, em bị ba rầy dữ quá nên biết lỗi ngồi im thin thít . Mình cũng không có  … thì giờ để khóc nhiều nên sau khi xả stress bằng vài giọt nước mắt thì phải bật dậy phụ thay giường chiếu với ba em rồi đem đồ dơ đi bỏ vào máy giặt .

Trong khi mình thay giường chiếu mình giao cho em bình sữa biểu uống . Em cầm bình sữa mắt … lấm lét . Em húp được vài ngụm để dằn bụng ngủ tới sáng chứ lúc nãy em đã ói sạch ruột rồi còn gì . Xong xuôi mọi thứ, nhìn lại đồng hồ, đã … tròm trèm 4 giờ sáng . Nghĩ tới chuyện ngày mai chạy đường dài xuống kia để làm project chung với người khác mình thật muốn nghỉ một ngày và trốn vào đâu đó để ngủ .

Sáng ra đi làm, mình không chạy xuống kia mà … ghé desk trên này, nói với teammates rằng mình có việc khác … hot hơn phải làm ngay ( và sự thật mình lấy mấy files đang đợi mình ra review chứ không có làm biếng ) và hẹn họ vào buổi chiều . Thế nhưng khi … nắng chia nửa bãi chiều rồi thì mình lại hẹn họ tiếp … sáng mai .

Mình thật không muốn collapsed như tối qua nhưng … lực bất tòng tâm và sức chịu đựng của con người cũng có hạn nên lắm lúc vỡ bờ .

Thế nãy giờ bạn có tin những gì mình … gõ là thật không ?

Gotcha, chỉ là April Fool thôi .

Vâng, chỉ là như thế … 😀

( chiều hôm qua, mình và OT ruỗi dong trên đường lúc mặt trời lặn thật đẹp . Mình mắc lái xe nên bảo OT capture dùm mình, nhóc con chụp từ ghế sau nên chả thấy mặt trời đâu cả, chỉ thấy một vùng le lói và … sắp tắt tị thôi – hôm qua cũng là một ngày của cuối tháng Ba )

Sunset_03312014

3 Responses to “What a night(mare)”

  1. Dã Quỳ April 2, 2014 at 1:26 pm #

    Chèng, chị này chơi nhau ghê nha. Em đang định hỏi xem em Pat sao rồi, thì bị đụng cái rầm vào “April’s Fool”. Ghét ghê lun.

    Like

Leave a Reply

