Thursday.May.22.2014

22 May

Đêm qua, được ngủ ở nhà mình, được cầm tay em Pat cho đến khi em ngủ say cảm thấy thật là hạnh phúc ( nếu em chưa ngủ say mà không cầm tay em nữa là em sẽ giật mình kêu “má má”, có lẽ em sợ mình sẽ đột ngột biến mất cả tuần lễ như những lần trước ) .

Sáng nay, được ngồi vào chiếc xe của mình ( dù người khác … mua và đứng tên ), được lãng du trên những con đường quen thuộc cảm giác cũng thật là hạnh phúc . Mình không thích lái xe trên California freeway chút nào, thiên hạ cứ như là … phóng tàu bay chứ không phải chạy xe, ớn quá! Hôm lái chiếc xe mướn ( trên những con đường lạ ) mình thiệt chẳng quen vì xe nhà có sensors và có reverse assistance, xe mướn thì không, làm mình không … tự tin khi de xe, cứ sợ bị đụng xe đậu phía sau mình hay trúng người đi bộ .

Nghỉ làm ở hãng lâu quá, chừng vô tới cổng mới … giật mình không biết cái badge của mình ở nơi nào . Đành phải ghé qua security xin badge tạm . Mà badge tạm thì họ chỉ cho vô cổng chính chứ vô tới cửa building lấy gì scan . Thế là vô tới cửa rồi, phải gọi phone nhờ người mở cửa cho mình . May mà mình có sẵn số cell phone của K và cũng may mình thấy K đi trước mình lúc nãy nên mới biết he có mặt chỗ này để mà nhờ chứ không thôi phải đợi có người mở cửa thì … vô ké .

Khi vô tới desk rồi mới hay không có chìa khóa để mở drawer với cabinet ( chìa khóa vốn chung chùm với cái badge mà ), kể như … xong hàng, khỏi pha cà phê cà pháo uống luôn .

Ngồi chả bao lâu thì “hay tin” tuần sau có thể mình phải travel nữa . Cũng may, chiều nhận được confirmation là có người khác chịu làm thay nên mình khỏi phải đi . Với tình trạng ( thiếu người ) hiện nay thì massive travel là chuyện không tránh khỏi . Mình chỉ hy vọng, theo thời gian mọi thứ sẽ tốt hơn . Thời buổi này còn có công việc là mừng, sao mình cứ … complain ?! Hay tại mình “sung sướng” quen rồi ( có nhiều năm liên tiếp, mình chả biết … travel là gì ) ?!

Mới trở lại hãng làm nên dù hôm nay thứ Năm mình lại có cảm giác chỉ mới thứ Hai . Cuối tuần này là long weekend vì được nghỉ Memorial Day ngày thứ Hai . Ba OT định làm món cá nướng ăn cho nó lành vì không phải chiên xào dầu mỡ ( mỡ cá là mỡ tốt, bác sĩ nói như vậy cho tới khi bác sĩ nói … khác hơn ) .

Cái đầu nhức hôm qua nay nên cuối cùng mình phải nhờ đến 2 viên tylenol . Mình không muốn khi về nhà đầu còn nhức rồi đâm ra khó chịu, quạu quọ với con cái .

12 Responses to “Thursday.May.22.2014”

  1. Dã Quỳ May 23, 2014 at 10:47 am #

    Thời tiết thay đổi hoài, dễ mệt á chị. Mà chị từ CA về, bên bển còn nóng lắm hông?

    Thấy chị đi riết, em cũng mệt theo đây nè. Thôi, coi như “còn việc còn tát ….ủa lộn …còn phước” đi heng!

    Ôm nhìu nhìu nà (bù cho mấy hôm hổng được ôm) ..khì khì khì 😉 😉

    PS: nướng thêm cá cho em ăn ké với. Rồi em chia phần crawfish với thịt nướng, phở bò dưới này cho (đó là dự định thế thôi, chứ chưa biết à nha)

    Like

    • Tiểu Thảo - Trần Tường Vi May 28, 2014 at 6:58 pm #

      Orange county cũng bình thường chứ không nóng như San Diego tuần lễ bị lửa cháy .

      Ðồ en hôm weekend chị … lỡ en hết rồi, chỉ còn mong chờ ở crawfish & phở bò của em … hihi …

      Like

Leave a Reply

