Em Đẹp Như Mơ

14 Jun

Hôm bữa Thi Hạnh nói thiên hạ dạo này sính bóp hiệu Michael Kors, mình cũng thấy vậy dù chưa sở hữu cái Michael Kors nào cả . Bữa đi dạo shop, gặp cái bóp này cũng xinh mà tới … 50% off lận ( giá chính thức là $228, giảm giá rồi còn $114.99 ), sẵn mình cũng thích bóp kiểu mang qua … cổ ( vì … tiện, khỏi xách tay, khỏi sợ bị … rớt ) nên sau khi đắn đo khá lâu mình đã rinh em về . Tốn bao nhiêu đó cho cái bóp mà mình cũng cảm thấy guilty ghê  lắm 😀 .

Bóp bằng da mềm mại, nho nhỏ thích hợp với những người có chiều cao khá … khiêm tốn như mình . Mình vẫn còn cất nó trong kho chứ chưa … khai trương .

Mình cũng chưa kịp đem ra khoe thì đã thấy Thi Hạnh khoe cái bóp hiệu DKNY trong fb rồi thành ra mình … ngại . Lúc chiều mình đem “em” ra săm soi thấy “em” cũng … dễ thương .

 

This slideshow requires JavaScript.

 

Leave a Reply

